Entertainment

เฉิน EXO โพสต์ร่ายยาว ขอโทษแฟน ๆ อีกครั้ง เกี่ยวกับข่าวการตั้งครรภ์ของคู่หมั้น

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ไอดอลหนุ่ม เฉิน วง EXO ได้โพสต์ข้อความลงบนหน้าช่องแฟนคลับอย่างเป็นทางการ โดยการแชร์จดหมายขอโทษให้กับ EXO-L(แฟนคลับของวง EXO) หลังจากที่มีข่าวฉับพลันเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของคู่หมั้นของเขา ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สองที่เฉินต้องขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากเคยเขียนจดหมายด้วยลายมือของเขาถึงแฟน ๆ เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา หลังต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ได้ยืนยันว่า เฉินวางแผนที่จะแต่งงานและคู่หมั้นของเขากำลังตั้งครรภ์

batch 2 86

ข้อความทั้งหมดมีดังนี้

“สวัสดีครับ ผมเฉินครับ

หลังจากกังวลมากเกี่ยวกับวิธีที่ผมควรแสดงความรู้สึกของผม จนถึงตอนนี้ผมจึงเขียนถึง EXO-L

ผมเป็นห่วงว่าผมอาจทำร้ายพวกคุณด้วยถ้อยคำที่ไม่ดี แต่ผมต้องการขอโทษทุกคนที่รอมาโดยตลอด ผมอยากที่จะแสดงความขอโทษต่อ EXO-L ที่ต้องรู้สึกเซอร์ไพรส์มากและตกใจกับข่าวที่กะทันหัน

ตอนที่ผมเขียนจดหมายครั้งแรก มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้รับประสบการณ์เช่นนี้ ดังนั้นผมจึงกังวลอย่างมากเกี่ยวกับสิ่งที่ผมควรจะพูดกับ EXO-L ที่ได้อยู่เคียงข้างมาโดยตลอด ถึงกระนั้นผมก็เขียนจดหมายเพราะคิดว่าผมจำเป็นต้องบอกพวกคุณทุกคนก่อน … อย่างไรก็ตามผมเสียใจจริง ๆ ที่เห็นหลายคนผิดหวังและรู้สึกเจ็บปวด เมื่อเห็นแบบนั้นแล้วใจของผมก็เจ็บปวดด้วยเช่นกัน

ผมอยากจะขอโทษอีกครั้งที่เขียนจดหมายนี้ล่าช้าเกินไป ผมจะทำงานอย่างหนักในอนาคต ขอบคุณครับ”

batch 3 85 batch 1 86

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo