Entertainment

ไอซ์ อภิษฎา ยอมรับเลิกแล้ว ไฮโซนนท์ เคลียร์ปมคาใจเรื่องมือที่สาม?

ทำเอาหลายคนเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของดาราสาวสุดแซ่บ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา กับหวานใจไฮโซหนุ่ม นนท์-ธนน วีอารยะ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวเมาท์จากวงในหลุดออกมาว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว หลังเคยวางแพลนวิวาห์ไว้เรียบร้อย และเมื่อไปส่องในไอจีของ สาวไอซ์ ก็พบว่าเจ้าตัวก็ไม่ได้ใส่แหวนเพชรแทนใจแล้ว อีกทั้งในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่าน ก็ไม่ได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ของทั้งสองคนเลย

ล่าสุด (20 ก.พ.) ไอซ์ อภิษฎา ก็ได้ออกมาเปิดใจยอมรับแล้วว่าตอนนี้เจ้าตัวได้ยุติความสัมพันธ์กับ ไฮโซนนท์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่เลิกกันหลังจากที่มีข่าวลือออกมา ส่วนเหตุผลนั้น ไม่ใช่เพราะเป็นไฮโซกำมะลอ ไม่ใช่เพราะมือที่ 3 แต่มีปัญหาบางอย่างที่ข้ามไปต่อไม่ได้

8 ไอซ์ 2

ทั้งนี้ เพจดังอย่าง ใต้เตียงดารา ก็ได้สรุปบทสัมภาษณในครั้งนี้ของ สาวไอซ์ เอาไว้ว่า…

เลิกจริง จบจริงจ้าแม่ !! เผือกกันตั้งแต่มีข่าวลือหลุด นั่งซูมดูแหวนนิ้วนางข้างซ้ายที่หายไป…วันนี้ชีไอซ์ออกมายอมรับแล้วว่าจบความสัมพันธ์กับไฮโซนนท์จริงๆ

ตอนนี้คือ “โสดค่ะ แหวนที่เค้าให้มาเพราะเค้าแสดงความจริงใจ เค้ามองอนาคตกับเรานะ เราก็เลยรับไว้ ซึ่งวันนี้ไม่ได้ไปต่อ มันก็เลยเป็นเหตุเป็นผลที่เราไม่ได้ใส่”

ส่วนเหตุผลที่เลิกนั้น ไม่ใช่เพราะเป็นไฮโซกำมะลอ ไม่ใช่เพราะมือที่3 แต่มีปัญหาบางอย่างที่ข้ามไปต่อไม่ได้

“ไอซ์ว่าการยุติไม่ใช่เรื่องที่แย่ แต่เรื่องที่แย่คือการที่ปิดหูปิดตาแล้วเราดันทุรัง อันนั้นเป็นเรื่องที่แย่ ไม่ยอมรับความจริง พอมันเกิดเรื่องเราก็จะถามทำไมๆ หรือลดคุณค่าของตัวเอง ไอซ์ว่ามันไม่ถูกต้อง ให้เกียรติตัวเองแล้วเดินต่อ” /บีบมือชีไอซ์

8 ไอซ์ 8

8 ไอซ์ 7

8 ไอซ์ 6

8 ไอซ์ 5

8 ไอซ์ 3

8 ไอซ์ 4

ขอบคุณ ใต้เตียงดารา

 

Avatar photo