Entertainment

ป๋อมแป๋ม ทำท่าแพลงก์เลียนแบบคู่ ก้อย-ตูน เจอ บอย ปกรณ์ สวนกลับทำเอาฮาลั่น!

หลังจากที่ร็อกเกอร์หนุ่มขวัญใจมหาชน ตูน บอดี้สแลม ได้คุกเข่าขอหวานใจสาว ก้อย รัชวิน แต่งงานกลางฟิตเนสในขณะที่ฝ่ายหญิงกำลังทำท่าแพลงก์ จนกลายเป็นกระแสที่ทำให้หลายคนออกมาโพสท่าเลียนแบบเพราะอยากจะถูกขอแต่งงานแบบสาวก้อยบ้าง

batch 3 80

ก่อนหน้านี้ ดาราสาว แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่อยากจะมีโมเมนท์ถูกขอแต่งงานแบบคู่ของตูนกับก้อย ก็เลยทำการชวนหนุ่ม เจมส์ วิทยา นิตย์แสวง หรือ ตูน ก๊อปปี้โชว์ หนุ่มหน้าเหมือนพี่ตูนมาทำท่าเลียนแบบนาทีขอแต่งงาน แต่งานนี้แทนที่จะเป็นแหวนเพรชเม็ดโตหนุ่มเจมส์กลับยื่นหมูปิ้งให้กับสาวแอร์แทน โดยสาวแอร์ยังได้ระบุข้อความบรรยายภาพเอาไว้ว่า “นอกจากจะก้าวคนละก้าวแล้วยังมี.. ก้อยคนละก้อย แล้วก็ตูนคนละตูนนนด้วยค้าาา ฮิ้วววว.. น้องอยากมี moment แบบนี้บ้าง แต่ได้รับสิทธิ์แค่หมูปิ้งอ่าาา ขอเป็นพี่ก้อย1วันนะคะ 🤣💍💋 FC พี่ก้อย พี่ตูนค้าาาา ขอบคุณพี่ตูน mirror ของน้องด้วยน้าาาา #อ่อแอร์เอง #bunnyaire”

batch 2 82

และล่าสุด พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง ป๋อมแป๋ม นิติ ก็ไม่พลาดที่จะทำตามกระแส โพสท่าแพลงก์ที่ฟิตเนสเลียนแบบสาวก้อย พร้อมกับระบุแคปชั่น “เฮ้ย แพลงก์มา 5 นาทีแล้วนะ รีบเอาการ์ดมาวางได้แล้ว @boy_pakorn @kangsomks @natsakdatorn @seanjindachot @lee_thanat @josswayar แล้วชั้นก็จะ tag ตัวเองเป็นก้อย รัชวิน”

งานนี้หนุ่มๆที่ถูกแท็กก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเรียกเสียงฮากันยกใหญ่ โดยเฉพาะหนุ่มบอยที่ได้เข้ามาคอมเมนท์สวนกลับว่า “แพลงก์ไปอีก5วันเถอะ 🙄🙄🙄” ทั้งยังใส่อีโมจิมองบนไปอีก บอกเลยว่าทำเอาฮาทั้งโซเชียล

batch 1 41 batch 2 85 batch 3 84 batch 4 76 batch 5 75 batch 11 30 batch 12 5

Avatar photo