Entertainment

พี่ฉอด ออกโรงเคลียร์ดราม่า ขวัญ อุษามณี เทกองละคร มั่นใจทีมงานสื่อสารไม่ผิดพลาด

หลังจากนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเพื่อชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดราม่านางเอกเทกองละคร โดยยอมรับว่าเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาด พร้อมขอโทษทีมงานและนักแสดงท่านอื่นๆ ที่โดนผลกระทบ และยินดีชดใช้ค่าเสียหาย ล่าสุด (19 ก.พ.) พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, เอส วรฤทธิ์ และ กู่ เอกสิทธิ์ ผู้กำกับละครชื่อดัง ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับโปรเจกต์ละครเรื่องดังกล่าว ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า…

3 พี่ฉอดขวัญ 3

-เรื่องราวที่เกิดขึ้น ทุกคนก็พอจะได้ยินข่าวกันแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น มาถึงตรงนี้ก็ผ่านไปหลายวันแล้ว ทุกอย่างมันถูกแก้ไขไปหมดแล้ว เลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาพูดกันอีกว่าใครถูกใครผิด หรือรายละเอียดเป็นยังไง

-ไม่ได้รู้สึกโกรธ ขวัญ เลยตั้งแต่ต้น เมื่อวานอีกฝ่ายบอกรักพี่ฉอดหลายครั้ง ก็อยากบอกว่า “พี่ก็รักขวัญ”

-ถามว่าเรื่องนี้กระทบอะไรบ้าง เวลาทำละครมันจะเกี่ยวเนื่องกับคนเยอะ แล้วก็เรื่องของคิวนักแสดง ทีมงาน ผู้กำกับ หรือแม้แต่ทางช่อง ซึ่งเราเองก็มีเดทไลน์กับทางช่อง

-เรื่องที่ขวัญจะชดใช้ค่าเสียหายให้ ก็ไม่เป็นไร มันอาจจะไม่ได้เป็นปัญหาเรื่องเงินทองอย่างเดียว แต่ว่าอย่างที่บอก ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องขึ้น สิ่งที่เราต้องทำก็คือต้องไปขออภัย หลายๆ ส่วนที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน แล้วก็พยายามจะแก้ไขปัญหาต่อไป

-เรื่องการเปลี่ยนตัวนักแสดง พี่ฉอดเผยว่า “ไม่อยากให้พูดกันไปว่า พี่ถอดขวัญ จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ จริงๆ หลังจากวันนั้นที่เรารู้ว่าน้องขวัญเล่นไม่ได้ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม สิ่งที่เราต้องทำโดยด่วนที่สุดก็คือหาคนอื่น ซึ่งมันคือสิ่งที่ต้องทำอยู่แล้วอัตโนมัติ ไม่เกี่ยวกับการถอดหรือไม่ถอด เพียงแต่ว่าเราต้องทำงานไปข้างหน้า เราก็ต้องหาคน”

3 พี่ฉอดขวัญ 2

-ตอนที่เราพูดกันถึงการสื่อสารกันผิดพลาด หรือว่าการเข้าใจผิดใดๆ คนที่ต้องรับในเรื่องนี้ก็คือทีมงานที่ประสานงาน ซึ่งขออนุญาตพูดแทนเขานิดหนึ่ง เพราะเขาเป็นแค่น้องทีมงานตัวเล็กๆ คงไม่มีโอกาสได้มาชี้แจง หลังจากเกิดเหตุการณ์ สิ่งที่เราต้องทำคือเช็กก่อนเลยว่ามีอะไรขาดตกบกพร่องตรงไหนหรือเปล่า ซึ่งเราก็ได้เช็กแล้ว น้องมีหลักฐานทั้งหมด ก็เลยคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นประเด็นการเข้าใจผิดจากฝั่งทีมงานของเรา แต่ก็ไม่ทราบจริงๆ ว่าผิดจากฝั่งใคร

-ในอนาคตสามารถร่วมงานกับขวัญได้ ไม่ได้มีปัญหากับใคร เมื่อวานเราก็ได้ฟังกันแล้ว น้องก็น่ารัก น้องขอโทษ พูดถึงพี่ฉอดเยอะมาก พี่ไม่ได้ติดอะไร

-ส่วนกรณี กู่ เอกสิทธิ์ ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ออกกองวันนี้มีเหตุการณ์เสียขวัญสั่นประสาท” เจ้าตัวเผยว่า “เรื่องราวที่เกิดขึ้นวันนั้นไม่สะเทือนใจและไม่ได้โกรธ แต่งงมากกว่า เพราะจริงๆ เหตุการณ์ในวันนั้นพี่กับน้องคุยกันแค่คำเดียวคือคำว่า สวัสดีครับ สวัสดีค่ะ แล้วพี่ก็บรีฟงานกับพี่ตั๊ก มยุรา ต่อ หลังจากนั้นก็ลงไปถ่ายงานต่อ ซึ่งยังไม่ถึงส่วนของน้อง ก็รู้สึกว่าข้างบนเสียงดังนิดหนึ่ง เราก็เอ๊ะมีเรื่องอะไร สุดท้ายเขาบอกว่ามีปัญหานิดหน่อย เราก็รอฟังว่ามีเรื่องอะไร สุดท้ายน้องเขาก็กลับเลย เรารู้เท่านี้”

Avatar photo