Entertainment

บีไอ บริจาคหน้ากากอนามัย 10,000 แผ่น ให้กับแฟนๆชาวจีน ป้องกันไวรัสโคโรนา

มีรายงานเผยว่า บีไอ (ชื่อจริง คิมฮันบิน) อดีตสมาชิกและหัวหน้าวง iKON ได้ทำการบริจาคหน้ากากอนามัย 10,000 แผ่น ให้กับแฟน ๆ ชาวจีน โดยไม่เปิดเผยชื่อ ท่ามกลางการระบาดของไวรัสโคโรนาในปัจจุบัน

batch 1 85

เว็ปไซต์แฟนคาเฟ่ของบีไอได้ประกาศว่า บีไอไม่ต้องการให้มีการประชาสัมพันธ์เรื่องที่เขาบริจาค เขาเพียงแค่อยากแบ่งปันความเห็นอกเห็นใจต่อมนุษย์ที่อยู่ร่วมโลกเดียวกับเท่านั้น โดยทางแฟนคาเฟ่ได้ระบุข้อความไว้ดังนี้

“แม้ว่าบีไอจะขอให้เราไม่ประกาศให้โลกได้รู้เกี่ยวกับการกระทำของเขา แต่เราไม่สามารถหาคำมาอธิบายความเห็นใจของเขาได้ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจเปิดเผยความจริงในวันนี้ เราได้ยินเขากล่าวว่า ‘ของขวัญที่ผมได้รับจากแฟน ๆ มากที่สุด คือแมสปิดปาก ผมใช้มันเพื่อปิดซ่อนใบหน้าผมทุกวัน แต่ตอนนี้ผมอยากให้แมสปิดปากเหล่านี้ปกป้องคนที่รักผม และหวังว่าพวกเขาจะรู้สึกชินกับการใช้มัน’ คนที่เราแคร์บอกว่าเขาได้ให้หน้ากากอนามัยเป็นของขวัญเพราะอยากปกป้องเรา แม้ว่าเขาจะใช้มันเพื่อปกปิดใบหน้าของเขาเวลาไปในที่ที่เป็นสถานที่สาธารณะ เขาได้บริจาคหน้ากากมากมายเพื่อปกป้องผู้คนทั่วโลกที่สนใจเขา

เราจะช่วยเหลือพวกคุณ เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าหน้ากากอนามัยเหล่านี้จะถูกส่งไปยังผู้ที่ต้องการ เราขอจบประโยคนี้โดยหวังว่าความคิดบวกของเขาจะช่วยปกป้องคนที่เขาแคร์”

batch 11 31 batch 12 19 batch 4 74 batch 5 73 batch 6 64 batch 13 16batch 3 82

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo