Entertainment

หมาก ปริญ ออกตัวขอโทษ มือไปโดน โพสต์ไม่ทันคิด รู้สึกผิด ยันไม่คิดกระทบการเมือง

หลังจากกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีของพระเอกหนุ่ม หมาก – ปริญ สุภารัตน์ ที่ออกมาโพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่เกี่ยวกับผู้นำและการแสดงความเห็นของคนในสังคม จนทำเอาโลกโซเชียลถึงกับเดือด ชาวเน็ตพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์และถกเถียงกันอย่างหนัก ส่งผลให้แฮชแท็ก #หมากปริญ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งต่อมา หนุ่มหมาก ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าเรื่องที่โพสต์ไม่ได้เกี่ยวกับการเมืองแต่อย่างใด

2 หมากปริญ 6 1

ล่าสุด (19 ก.พ.) หมาก ปริญ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวแล้ว โดยเจ้าตัวระบุว่า

-อยากขอโทษทุกๆ คน ที่ลงอะไรไปโดยไม่คิดและเป็นความผิดพลาดของตนเองที่รูปนั้นที่ไปเซฟมาแล้ว โพสต์ไปโดยไม่ได้เช็กให้ดีก่อน

-เจตนาคือตนลงผิด ซึ่งตนเป็นคนชอบลงข้อความคำพูดจากสถานที่ต่างๆ ที่ไปเห็นไปเซฟมา แล้วมันมีอะไรที่คล้ายๆ กัน ตนก็โพสต์ลงไปโดยที่ไม่ได้เช็กก่อนว่ารูปนั้นคืออะไร ก็เลยกลายเป็นเรื่องขึ้นมา เป็นข้อผิดพลาด เป็นความสะเพร่า ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะสื่อถึงอะไรทั้งนั้น

-ไม่ได้มีเจตนาที่จะโยงไปถึงเรื่องอื่น ตนอยู่ห่างไกลจากคำนั้น จากเรื่องพวกนั้นมาก

-กระแสในโลกโซเซียลไม่ได้อ่านเลย มันก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่คนเขาพร้อมที่จะเสนอความคิดเห็นของตัวเองออกมา มันก็เป็นปกติ

-พอมันมีข่าวมาแล้วไปโยงถึงคนอื่น ตนก็ได้ขอโทษเป็นการส่วนตัวแล้ว ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก ก็ไม่อยากให้ทุกคนไปโยง มันเกินไป ไปโยงถึงเขา จริงๆ ก็ไม่ควร ถ้าจะโยนความผิด ก็ให้โยนมาให้ตนคนเดียวดีกว่า

-เชื่อว่าถ้าใครได้ทำงานกับตนจริงๆ หรือถ้าใครรู้จักตัวตนกันจริงๆ จะเชื่อว่ามันเป็นอะไร คนที่ตนรู้จักเขาก็ให้กำลังใจ ส่งไดเร็กต์แมสเสจมา ส่งไลน์มาหา เขารู้ว่ามันคืออะไร

2 หมากปริญ 3 1

2 หมากปริญ 2 1

Avatar photo