Entertainment

เปิดประวัติ เจโม่ แฟน ใบเฟิร์น พัสกร บาริสต้าหนุ่มนักเรียนนอก ที่กำลังมีดราม่าคบซ้อน

ยังคงเป็นประเด็นร้อนๆ ที่หลายคนติดตามและให้ความสนใจ  สำหรับกรณีดาราสาว ใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวของตลกดัง จาตุรงค์ มกจ๊ก หรือ จตุรงค์ โพธาราม ออกมาเปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่มตี๋หล่อ เจโม่ จาตุรนต์ เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (14 ก.พ.) จากนั้นไม่นานก็มีหญิงสาวปริศนารายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นน้องสาวของแฟนเจโม่ ออกมาแฉว่าฝ่ายชายกำลังคบซ้อน เพราะยังไม่ได้เลิกกับพี่สาวของตนที่คบกันมา 10 ปี

5 เจโม่ 5

ทั้งนี้ เจโม่ – จาตุรนต์  ไพรศุภา ปัจจุบันอายุ 32 ปี ดีกรีหนุ่มนักเรียนนอก จบการศึกษาด้านการบริการและการโรงแรมจากประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะมาเป็นผู้บริหารและบาริสตาหนุ่มสุดหล่อประจำร้านคาเฟ่บาร์เครื่องดื่มสไตล์โดดเด่นแห่งหนึ่ง ย่านสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม

5 เจโม่ 7

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มเจโม่ เคยมาออกรายการ แม่บ้านผีเรือน ที่มี สาวใบเฟิร์น เป็นพิธีกร และในตอนนั้นก็ได้มีโมเมนต์หยอดกันไปมา จนทำเอาแฟนๆ ทั้งชงทั้งจิ้นกันไม่น้อย ซึ่งคาดว่าทั้งคู่น่าจะเริ่มต้นสานสัมพันธ์จากการร่วมงานกันในครั้งนั้น

https://www.instagram.com/p/B4mwYhADKl8/

จากนั้น หนุ่มเจโม่ ก็ได้กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เมื่อ สาวใบเฟิร์น ควงคู่ไปงานแต่งงานของ โยเกิร์ต และ พีเค เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และด้วยความที่เจ้าตัวเป็นหนุ่มตี๋หล่อสไตล์โอปป้า ก็ทำเอาหลายคนอยากรู้จักกันเป็นจำนวนมาก และขอเปิดวาร์ปกันเป็นแถวๆ ก่อนจะมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น

5 เจโม่ 8

5 เจโม่ 9

5 เจโม่ 3

5 เจโม่ 2

5 เจโม่ 6

5 เจโม่ 4

Avatar photo