Entertainment

เอมมี่ เปิดใจปมคลิปหลุด ฮาเวิร์ด หวัง อดีตคนเคยรัก ลั่น ขอโทษนะ ไม่อยากเป็นเมียน้อย

กลายเป็นกระแสฮือฮาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากจากที่มีคลิปของ ฮาเวิร์ด หวัง กับแฟนสาวฝรั่ง กำลังระเริงรักกันอยู่บนเตียง ล่าสุด (18 ก.พ.) เมื่อสื่อมวลชนมีโอกาสได้เจออดีตคนเคยรักอย่าง เอมมี่-อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม  ก็ไม่วายขอจ่อไมค์สอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวระบุว่า…

3 เอมมี่ 4

-ไม่ทราบว่าเขามีภาพเคลื่อนไหวด้วย เอมมี่เห็นแค่เป็นภาพนิ่งที่น้องสาวแคปมาบอกว่าทำไมทำอะไรไม่อายเลย เรายังบอกอาจจะไม่ได้เป็นคลิปหรือเปล่า เพราะตอนคบกับพี่ก็ชอบถ่ายรูปเล่นแนวนี้ แต่ถามว่าพอทราบว่ามีคลิปหลุดจะกลับไปดูไหม ไม่ดูหรอก เพราะเคยเห็นหมดแล้ว ถ้าได้ยินก็คงจะแบบ ยี้! แบบนี้มากกว่า

-ไลฟ์สไตล์ฮาเวิร์ดอาจจะเป็นแบบเด็กนอก และมีเมียเป็นฝรั่งด้วย เพราะฉะนั้นอย่าลืมว่าคุณยังมาคอมเมนต์คิดถึงคนไทย ก็อย่าลืมวัฒนธรรมไทยแล้วกัน เป็นห่วง

-ปัจจุบันไม่ได้มีการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฮาเวิร์ดไม่ได้ใช้โทรศัพท์ เมียเขาใช้

-แต่เคยมีครั้งหนึ่งที่ให้น้องๆ กลุ่มพริตตี้มาง้อ แต่ขอโทษนะ เราไม่สามารถที่จะไปเป็นเมียน้อยใครได้ เพราะคุณไปจดทะเบียนสมรสกันแล้วเรียบร้อย

4 เอมมี่ 3

-ส่วนคอมเมนต์เกรียนคีย์บอร์ดที่มาบอกว่า เมื่อยมือ ในรูป น้องจื้อหลิง ใส่ชุดว่ายน้ำ สำหรับตัวเอมมี่นะเคยพูดหลายครั้งแล้ว ใครจะเกลียดตัวเอมมี่ก็เกลียด ใครจะด่าเอมมี่ก็ด่า ใครจะตีก็ตี แต่อย่ามาแตะต้องลูก

-ตอนแรกที่เขาพูดว่าเมื่อยมือ เอมมี่คิดว่าเขาพิมพ์ผิดหรือเปล่า และเอมมี่ก็เลยเข้าไปถามเขาดีๆ ว่ากำลังจะสื่ออะไร เขาก็พูดว่าถ้าเป็นเขาแล้วถ่ายแบบนี้ ก็ต้องเมื่อยมือกันหมดแหละ เอมมี่ก็พิมพ์ไปคุยกับเขาดีๆ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ไดเรกต์ไปหาเขาเลย แต่จะมีกลุ่มแฟนคลับที่เข้าไปคุย ไปตอบโต้กับเขา แต่เหมือนเขายังไม่ลดลาวาศอก เขายังไปได้เรื่อยๆ ของเขา

-ใครที่เป็นเกรียนจริงๆ จะเมนต์อะไรก็ได้แต่ต้องดูด้วย น้องยังเด็กมากจริงๆ การที่เมนต์แบบนี้หมายความว่าคุณโรคจิตแล้ว ไม่น่าจะเป็นคนธรรมดาใช้ชีวิตอยู่แบบปกติ

4 เอมมี่ 10

3 เอมมี่ 5

3 เอมมี่ 6

Avatar photo