Entertainment

ใหม่ สุคนธวา สุดทน! เข้าแจ้งความ หลังถูกมือดีตัดต่อภาพหวิวลงเพจ

เจอมรสุมข่าวถาโถมเข้ามาไม่หยุดเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวสุดเซกซี่ ใหม่ สุคนธวา หลังจากที่เธอเจออุปสรรค์เข้ามาทดสอบชีวิตให้ต้องออกมาเคลียร์ประเด็นต่าง ๆ นับตั้งแต่ต้นปี อย่างก่อนหน้านี้สาวใหม่ก็พึ่งจะมีปัญหาเรื่องรถเบนซ์ป้ายแดงแถมยังเคลียร์กันไม่ทันจบ ล่าสุดก็มีเรื่องให้ได้ปวดหัวกันอีกแล้ว

โดยสาวใหม่เจอมือดีตัดต่อภาพของเธอใส่ในภาพโป๊เปลือยทั้งยังโพสต์ลงบนเฟซบุ๊คเพจอีกด้วย งานนี้ร้อนถึงเจ้าตัวต้องเดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจรัตนาธิเบศร์ ลงบันทึกประจำวันเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและดำเนินคดีตามกฏหมาย

batch 6 57

ซึ่งทางสาวใหม่ยังได้โพสต์ข้อความฉะเดือดกลางไอจี พร้อมลงภาพที่เธอได้เดินทางเข้าแจ้งความ พร้อมบรรยายไว้ว่า

“ที่บ้านไม่มีใครสอนเรื่องจริยธรรมในใจเหรอคะ? ลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อย🔥😠 ที่ สน.รัตนาธิเบศร์ ขั้นตอนต่อไป จะไปแจ้งกับ ปอท. นะคะ ถ้าคุณคิดจะชอบ กรุณาอย่าโรคจิตใส่ค่ะ และถ้าไม่มีเงินไปหาหมอ ให้บอก จะออกให้ #ป่วยจิต ขอบคุณแฟนคลับของใหม่ที่ส่งภาพนี้มาให้ใหม่ด้วยความรักและความเป็นห่วงนะคะ ไม่งั้นก็คงไม่เห็น เห็นแล้วอึ้ง!

และที่ใหม่เห็นภาพ ไม่ได้มีแค่ใหม่คนเดียวนะคะที่โดน ดาราอีกหลายคนเลยค่ะ เอาไปรีทัชและลงในออนไลน์เพจไม่ดีเยอะเลย นางเอก นางร้าย มีหมด ไอ้พวกที่จิตต่ำ กรุณาหยุดซะนะคะ เข้าวัดสวดมนต์บ้าง จะได้จรรโลงใจค่ะ กรุณาให้เกียรติด้วยนะคะ นักแสดงไม่ใช่คนสาธารณะที่จะต้องมาโดนด่า โดนดราม่า หรือโดนทำอะไรแบบนี้นะคะ เคารพกันนิดค่ะ😠🔥👎👣”

batch 2 29 batch 1 30 batch 3.1 1 batch 3 71 batch 4 64 batch 5 65 batch 8 42 batch 9 29batch 7 49

Avatar photo