Entertainment

นุ๊กซี่ เผยความในใจ 4 ปีที่คบกับ ปู แบล็คเฮด เจอหลายคำด่า-เสียน้ำตามาเยอะ

เป็นอีกคู่รักที่จูงมือกันฝ่าฟันอุปสรรค์ต่าง ๆ ที่เข้า สำหรับคู่ของนักร้องนำวงร็อกในตำนานอย่าง ปู แบล็คเฮด และหวานใจสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ที่นับตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกัน ทั้งคู่ก็เจอมรสุมข่าวถาโถมเข้ามา โดนคำครหาต่าง ๆ มากมาย บ้างก็ว่าทั้งสองคนดูไม่เหมาะสมเนื่องจากว่ามีอายุที่ห่างกันเกินไป บ้างก็ว่ามีไลฟ์สไตล์ที่ดูไม่น่าเข้ากันได้

batch 6 55

มาถึงวันนี้ ทั้งสองคนได้พิสูตรให้เห็นแล้วว่า ความแตกต่างไม่ได้เป็นอุปสรรค์ของความรัก โดยล่าสุดเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา นุ๊กซี่ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เผยความรู้สึกที่อยู่ในใจ 4 ปีที่คบกับร็อปเกอร์หนุ่มรุ่นใหญ่มา มีทั้งความสุขและน้ำตา เจอมาหลายคำด่า แต่เธอก็ผ่านพ้นมันมาได้ โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า

“วาเลนไทน์ของเรา…..นี่คบกันมาจะครบ4ปีแล้ว หลายคนมองว่าเราไม่เหมาะสมกันไม่ว่าจะวัย การทำงานที่ต่างกันมาก นุ๊กโดนมาหลายคำด่า555 ก่อนเคยคิดว่าคนจะคบกันมันควรจะเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ตลอด4ปีนุ๊กกับพยายามมากๆอยากทำให้คนรอบตัวเราไม่ห่วงในการคบกันของเรา

ไม่ออกไปเที่ยวเตร่ให้พี่ปูห่วง งดรับงานไปหลายอย่างแต่ก็ยังคงมีวับแวมบ้าง การคบกันของเราเสียน้ำตาไปก็เยอะแต่เสียงหัวเราะนี่เยอะกว่าล้านเท่า..อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไปเลย น้ำตาก็ได้หัวเราะก็ดี ไม่ต้องดีทุกวันแต่ขอมีกันแบบนี้ตลอดไป(หยิบทิชชู่ซับน้ำตาก่อนซึ้ง🙈”

batch 2 71batch 1 29  batch 3 69 batch 4 62 batch 5 63  batch 7 10

Avatar photo