Entertainment

‘แกรมมี่’ จับมือ ‘เอ-ไทม์ โชว์บิส’ จัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต

กลับมาอีกครั้งกับวงร็อคระดับตำนานของไทย “ไมโคร” ในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่เหล่าสาวกรอคอยกันมานาน Chang Music Connection Presents “ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต” ยกกันมาครบวงทั้ง หนุ่ย อำพล ลำพูน, กบ ไกรภพ จันทร์ดี, อ้วน มานะ ประเสริฐวงศ์ บอย สันธาน เลาหวัฒนาวิทย์ อ๊อด อดินันท์ นกเทศ และ ปู อดิสัย นกเทศ (ปู) กลอง เพื่อสร้างความทรงจำครั้งใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ 35 ปี “ไมโคร” 2-3 พฤษภาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

S 79257607

คอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังเป็นการจับมือกันของทีมผู้จัดคอนเสิร์ตอันดับหนึ่ง อย่าง “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ที่นอกจากจะสร้างสรรค์งานเพลงดีๆ ยังเชี่ยวชาญในการจัดคอนเสิร์ตอีกด้วย และ “เอ-ไทม์ โชว์บิส” ผู้จัดคอนเสิร์ตที่คนดูวางใจในความเป็นมืออาชีพ การันตีความสนุก ซึ่งเชื่อว่าคอนเสิร์ตจะต้องดับเบิ้ลความสนุก และไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

S 79257612

ในวันแถลงข่าว “ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต” เมื่อเร็วๆ นี้ นอกจากจะมีการเนรมิตพื้นที่ ให้กลายเป็นนิทรรศการเล็กๆ บอกเล่าถึงตำนานของไมโคร ที่ทุกคนยังคงจำฝังใจไม่เคยลืมเลือนแล้ว ยังได้แฟนมือขวาตัวจริงอย่าง ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม มารับหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับสมาชิกในวง เกี่ยวกับการกลับมาเล่นคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง นับจากวันนั้นที่ห่างหายจากการเล่นคอนเสิร์ตไปนาน 10 ปี ซึ่งงานนี้ไมโครยังขน 3 เพลงสุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น ส้มหล่น, บอกมาคำเดียว และ ดับเครื่องชน มาโชว์เรียกน้ำย่อย ก่อนจะไปมันส์ในคอนเสิร์ตใหญ่

S 79257608

S 79257611

“ภาวิต จิตรกร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขึ้นมาพูดคุยถึงที่มาที่ไปในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ และ “สมโรจน์ วสุพงศ์โสธร” กรรมการผู้จัดการจีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) มาเล่าถึง กระแสตอบรับที่มาแรงแบบสุดๆ

นอกจากนี้ ยังมีมี “บุษบา ดาวเรือง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขึ้นมาพูดคุยถึงเหตุการณ์ของไมโครที่ยังคงจำฝังใจจนถึงทุกวันนี้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการให้ หนุ่ย อำพล เป็นตัวแทนของไมโครพูดถึงความพร้อม รวมถึงเชิญชวนสาวกมือขวาให้มาสนุกและห้ามพลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้

S 79257604

สาวกมือขวาตัวจริงพลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี  พุ่งตัวไปซื้อบัตรกันด่วนๆ เพราะถ้าพลาดก็ไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่ เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมแล้วมาสร้างความทรงจำครั้งใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ 35 ปี “ไมโคร” ด้วยการแสดงพลังมือขวาให้มันส์สะใจกว่าครั้งไหนๆ

บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 1,500 บาท หาซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ http://www.thaiticketmajor.com หรือโทร 02-262-3456 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: MICRO, FB: ATIMESHOWBIZ และ FB : GMMGRAMMYOFFICIAL

Avatar photo