Entertainment

ชาวเน็ตเดือด! เพจดังติดแฮชแท็ก #saveเจนี่และลูก หลัง น้องโนล่า ถูกเกรียนคีย์บอร์ดด่าแรง?

ทำเอาบรรดาชาวเน็ตออกอาการเดือดปุดๆ เมื่อล่าสุด (15 ก.พ.) เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความของผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ทวีตภาพและข้อความต่อว่า น้องโนล่า ลูกสาวตัวน้อยของนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร กับสามีหนุ่ม มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ด้วยถ้อยคำรุนแรงและหยาบคายเป็นอย่างมาก โดยเพจดังได้ระบุแคปชั่นในโพสต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า “#saveใจเริง #saveเจนี่และลูก จิตใจคนด่าเด็กทำด้วยอะไร ถามจริง”

4 saveเจนี่และลูก 13

ซึ่งหลังจากเพจดังได้ลงภาพและข้อความดังกล่าว ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้กันเป็นจำนวนมาก อาทิ ด่าพ่อแม่เข้าใจได้อาจจะไม่ชอบเป็นการส่วนตัว ด่าเด็กนี้ต้องพิจารณาตัวเองแล้วแหละ ตรรกะป่วย, เด็กที่ไร้เดียงสา น่ารักตามประสาเด็ก ผู้ใหญ่ที่โตมามีความคิดไม่แยกแยะ ทั้งต่ำทั้งสกปรก น่ารังเกียจ หนักกว่าการที่เค้าสอนลูกยังไง ก็คือคุณโตมาในสังคมแบบไหน, น้องถูกด่าก็น่าสงสารแล้ว คนด่าน่าสงสารมากกว่า #คงจะป่วย รักษานะ อย่าให้เป็นภาระคนอื่น ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็ได้ตามไปต่อว่าเจ้าทวิตเตอร์ดังกล่าวกันอย่างหนัก ซึ่งต่อมา ก็พบว่าแอคเคาท์ทวิตเตอร์ดังกล่าวได้ถูกปิดไปแล้ว

4 saveเจนี่และลูก 12 4 saveเจนี่และลูก 11 4 saveเจนี่และลูก 10 4 saveเจนี่และลูก 9 4 saveเจนี่และลูก 8 4 saveเจนี่และลูก 7 4 saveเจนี่และลูก 6 4 saveเจนี่และลูก 5

4 saveเจนี่และลูก 4

4 saveเจนี่และลูก 3

4 saveเจนี่และลูก 2

Avatar photo