Entertainment

แก้ม วิชญาณี เคลียร์ดราม่า ไม่ใส่ชุดไทยไปออสการ์ ต่างชาติยกเป็นดาวเด่นบนพรมแดง

นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย สำหรับนักร้องสาวเสียงทรงพลัง แก้ม วิชญาณี ดีว่าตัวแม่ของเมืองไทย ที่ได้รับโอกาสดี ๆ เป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมโชว์บนเวทีงานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 92 (Oscars 2020) ที่สหรัฐอเมริกา ในเพลง IN TO THE UNKNOWN เพลงดังประกอบภาพบนตร์แอนิเมชั่น Frozen II ร่วมกับ Idina Menzel & Aurora ผู้พากย์เสียง เอลซ่า และตัวแทนประเทศอื่นๆ

3 แก้ม วิชญาณี 6

ซึ่งหลังจาก สาวแก้ม ปรากฏตัวบนพรมแดงงานออสการ์ ร่วมกับผู้พากย์เสียงเอลซ่าอีก 9 ภาษาจากแต่ละประเทศ เจ้าตัวก็ได้รับคำชมจากชาวต่างชาติมากมาย และยังเป็น 1 ใน BEST DRESSED OSCAR 2020 อีกด้วย แต่ทั้งนี้ ก็ยังไม่วายมีกระแสดราม่าจากชาวเน็ตไทยบางรายที่มองว่าการแต่งตัวของ สาวแก้ม ดูเยอะและเว่อร์วังกว่าคนอื่นจนเกินไป พร้อมทั้งตำหนิว่าทำไมนักร้องสาวถึงไม่เลือกชุดไทยไปโชว์

3 แก้ม วิชญาณี 2

ล่าสุด (14 ก.พ.) แก้ม วิชญาณี ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า…

-ณ โมเมนต์นั้นการที่เราเตรียมตัวไป เรารู้สึกว่าเราเต็มที่แล้ว และเราไม่ทันได้มองถึงจุดจุดนี้ เราถือว่าเราเป็นคนไทยไปด้วยหัวใจของคนไทย และการไหว้ สวัสดี แสดงความเป็นไทยของเรา อันนี้คือสิ่งที่เป็นไทยมากๆ และมาจากตัวตนของความเป็นไทยของเราอยู่แล้ว อาจจะไม่สามารถที่จะทำทุกๆ อย่างได้ตามใจใคร แต่ก็คิดว่าเรากับทีมต่างเต็มที่กันมากๆ เราไปในฐานะคนไทยคนหนึ่ง

-เหตุผลที่เลือกชุดนี้ ณ ตอนนั้น เราก็บอกธีมว่าธีมดิสนีย์ อยากให้มีสีชมพู หรือว่ามีสีม่วง เป็นออกแนวเจ้าหญิง เราก็เลยรู้สึกว่าก็ต้องขออนุญาตใช้แบรนด์ไทยแล้วก็เป็นของ พี่ฌอน ชวนล ไคสิริ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์โพเอม คือทางพี่ฌอนเชื่อมั่นว่าเราใส่แล้วจะออกมาโอเค สวยงาม เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราได้ไปด้วย

-รู้สึกดีใจแทนแบรนด์ไทยที่เขายกให้เราเป็น 1 ใน BEST DESSED OSCAR2020 และดีใจที่เราใส่แล้วเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งชุดที่อยู่ในความทรงจำของเราและทุกๆ คน

-ภาพที่เขาทำขึ้นมาแซวเล่นๆ อารมณ์เหมือนไม่ได้นัดกันมา เรารู้สึกว่าเราไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ แล้วมันเป็นจังหวะมากกว่า เพราะทุกคนโอเคและชื่นชมมากๆ กับการที่แต่ละประเทศเตรียมตัวกันไป ซึ่งตอนแรกเราคิดว่าจะปล่อยทีละคน เราก็เลยรู้สึกเกร็งนิดหนึ่ง ว่า I’m sorry ขอโทษทุกคนที่แบบ ตายแล้วฉันใช้พื้นที่เยอะ เราก็รู้สึกผิดจริงๆ

3 แก้ม วิชญาณี 4

3 แก้ม วิชญาณี 5

9 แก้ม วิชญานี 2

9 แก้ม วิชญานี 5

9 แก้ม วิชญานี 4

Avatar photo