Entertainment

มิน พีชญา ควงแฟนหนุ่ม แบ่งปันความรักช่วยสัตว์พิการ เนื่องในวันวาเลนไทน์

นับเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจจริง ๆ เมื่อนางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี ถือฤกษ์งามยามดี วันที่ 14 กุมภาพันธ์ หรือ วันวาเลนไทน์ในปีนี้ ควงแขนหวานใจไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม ไปทำความดีด้วยการนำอาหารและของใช้ที่จำเป็นไปมอบให้กับน้องหมาและน้องแมว ที่มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน จังหวัดนนทบุรี

โดยสาวมินยังได้พูดถึงการทำสิ่งดี ๆ ในครั้งนี้ เผยว่า “วันวาเลนไทน์ปีนี้มินกับพี่โอ๊ตคิดตรงกัน คือเราอยากทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคม พอดีในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ‘น้องอ๊อตโต้’ สุนัขของมินประสบอุบัติเหตุเจอสุนัขใหญ่กัด มินกับพี่โอ๊ตเลยคุยกันว่าวันวาเลนไทน์ปีนี้อยากจะไปทำสิ่งดี ๆ ให้กับสัตว์บ้าง เพราะเราทั้งคู่เป็นคนรักสัตว์กันอยู่แล้ว

batch 1 63

และพอไปถึงได้เห็นน้อง ๆ ที่อยู่ในมูลนิธิก็สงสาร เพราะบางตัวก็พิการและถ้ามีโอกาสเราก็อยากไปเยี่ยมน้องหมาน้องแมวบ่อย ๆ คือมินว่าการให้เป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าเราจะมอบความสุขให้ใคร จะคนหรือจะสัตว์ เราเองในฐานะผู้ให้ก็มีความสุขเสมอ เพราะเราได้อะไรจากสังคมมาเยอะ เรามีงาน มีเงิน เราก็ควรรู้จักแบ่งปันบ้างค่ะ มินคิดแบบนั้นนะ”

ทั้งสวยทั้งใจบุญรู้จักแบ่งปันแบบนี้ ทำเอาหลายคนอดชื่นชมไม่ได้จริง ๆ

 batch 2 63 batch 3 58 batch 4 52 batch 5 53 batch 6 45

Avatar photo