Entertainment

พลอย ชิดจันทร์ ยิ้มไม่หุบ สามีให้ทองคำแท่งหนัก 4 กิโล เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมาก ๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาว พลอย ชิดจันทร์ หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่กับสามีชาวฮ่องกง เคน ฮุง จนมีทายาทด้วยกัน 4 คน ไม่ว่าจะเป็น ชิโน่, ชิลลี่, ชิต้าร์ และ ชิลีน ที่มาเติมเต็มให้ครอบครัวอบอุ่นมากยิ่งขึ้น ก่อนหน้านี้สามีของสาวพลอยก็พึ่งจะสร้างความฮือฮาด้วยการมอบเงินสดคนละ 1 ล้านบาท เป็นอั่งเปาให้กับลูก ๆ เนื่องในวันเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนอยากจะขอสมัครมาเป็นลูกบ้านนี้กันเต็มไปหมด

batch 6 44

ล่าสุดก็มีโมเมนท์สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อสามีของสาวพลอยทำเซอร์ไพรส์จัดหนัก ทุ่มเงินซื้อทองคำแท่งหนัก 4 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท เป็นของขวัญให้ภรรยาสาวเนื่องในวันวาเลนไทน์ งานนี้สาวพลอยก็ได้โพสต์คลิปนาทีที่ได้รับของขวัญพร้อมระบุแคปชั่น

“รับทรัพย์วัน valentine 🥰🥰 ขอบคุณ คุณสามีนะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 @chapyinkenhung I love you 100billion ❤️ with all of my heart #pk15yearsvalentine”

ทางด้าน เคน ฮุง ก็ได้โพสต์ภาพของสาวพลอยขณะได้ทอง พร้อมระบุแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษแปลเป็นภาษาไทยว่า “สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะครับทุกคน เป็นวาเลนไทน์ที่ดีที่สุด 15 ปีแล้วที่อยู่ด้วยกัน! ซื้อหนึ่งแถมฟรีอีก 4 😒😒😒😒! วันนี้ผมให้ทองที่รักของผม 4 กก! ขอบคุณ @ploychidjun สำหรับทุกสิ่งที่คุณทำให้ผม🙏🙏🙏🙏 มันน่ามหัศจรรย์มาก! ที่คุณรักษาสัญญาไว้ได้ทั้งหมด ❤️❤️❤️❤️”

batch 1 25 batch 3 16 batch 2 23 batch 4 15 batch 5 15 batch 7 39 batch 8 4 batch 9 23

Avatar photo