General

ชายคลั่งสารภาพรัวยิงเพราะเครียดปัญหาส่วนตัว!

ตำรวจเผยเหตุชายคลั่งรัวยิงที่ซอยจุฬา 10 เพราะเครียดปัญหาส่วนตัว อึ้ง! ครอบครองปืน 4 กระบอก

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบ.ชน. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน ได้เข้าคุมตัว นายเอกชัย จารึกศิลป์ อายุ 44 ปี ที่ก่อเหตุยิงปืนหลายนัดตั้งแต่ช่วงเช้ามืดภายในซอยจุฬาลงกรณ์ซอย 10 ไปสอบสวนที่ สน.ปทุมวัน โดยพล.ต.ท.ภคพงศ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ก่อนนำตัวไปสอบปากคำ ที่สน. ปทุมวัน ยืนยันว่า ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้

EQs5FeJU8AASC6J
ภาพจากทวิตเตอร์ @PinkaewNopparat

“สอบสวนเบื้องต้นนายเอกชัยให้การรับสารภาพว่ามีความเครียดปัญหาส่วนตัว และเมื่อวานนี้เพิ่งเสพยาไอซ์ไป ทางตำรวจอยู่ระหว่างตรวจเลือด และปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดอีกครั้ง” พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า นายเอกชัย มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองจำนวน 4 กระบอก แต่ที่พบในบ้านมี 2 กระบอก ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็น .38 ซุปเปอร์ โดยเริ่มยิงปืนภายในบ้านตั้งแต่ช่วง 03.30 น. เรื่อยมาถึง 05.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่หน่วยอรินทราช 26 บก.สปพ. ซึ่งเป็นหน่วยเดียวกันที่เข้าปฏิบัติการวิสามัญ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา คนร้ายก่อเหตุกราดยิงที่โคราชได้เข้าปฏิบัติการครั้งนี้เช่นเดียวกัน

Avatar photo