Entertainment

คิมเบอร์ลี่ เชื่อสุดใจ หมาก ปริญ ไม่เคยยุ่งเกี่ยวการเมือง เผยอีกฝ่ายเครียด ไม่ได้ตั้งใจ!

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกออนไลน์เลยทีเดียว สำหรับกรณีของพระเอกหนุ่ม หมาก – ปริญ สุภารัตน์ ที่ออกมาโพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่เกี่ยวกับผู้นำและการแสดงความเห็นของคนในสังคม จนทำเอาโลกโซเชียลถึงกับเดือด ชาวเน็ตพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์และถกเถียงกันอย่างหนัก ส่งผลให้แฮชแท็ก #หมากปริญ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งต่อมา หนุ่มหมาก ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าเรื่องที่โพสต์ไม่ได้เกี่ยวกับการเมืองแต่อย่างใด

3 หมากคิมมิ้นต์ภูผา 9

ล่าสุด (13 ก.พ.) คิมเบอร์ลี่ – แอน เทียมศิริ ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงสภาพจิตใจของแฟนหนุ่มในตอนนี้ หลังจากเกิดประเด้นดราม่าดังกล่าวขึ้น โดยเจา้ตัวระบุว่า….

-เขาก็เครียด บอกว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ซึ่งเขาเป็นคนที่ชอบโพสต์คำคมเป็นโควทต่างๆ จากโน่นจากนี่ ก็จะเซฟๆ มาเยอะมาก และโพสต์ทุกวัน ทุกเช้า อย่างที่ทุกคนเห็น เรื่องดีเทลอาจจะต้องไปถามเขาเองว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะมันก็ค่อนข้างที่จะเซนซิทีฟมาก แต่เราเชื่อว่าเขาไม่ได้ตั้งใจจริงๆ

-เขาเป็นคนที่ไม่เคยออกความคิดเห็นอะไรเกี่ยวกับแบบนี้เลย ไม่ว่าจะเมาท์ดารา ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ เป็นคนที่ไม่ชอบเมาท์ ไม่ชอบพูด ไม่เคยมีอารมณ์ร่วมกับสังคม ก็เลยงงเหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่เราคิดว่าเขาไม่ได้มีความตั้งใจอย่างนั้นแน่นอน

-ส่วนประเด็นที่ญาญ่าก็โดนหางเลขไปด้วย อันนี้ไม่รู้ แต่ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกัน อย่าดึงใครเข้ามาเกี่ยวข้องเลยดีกว่า

-บางคนบอกว่าหมากเขียนภาษาไทยงงๆ อันนั้นเขาก็อปมา ไม่ได้พิมพ์เอง เขาเป็นคนที่ชอบเซฟคำพูดโน่นนี่ แล้วก็โพสต์ไปเรื่อยๆ ไม่ได้พิมพ์เอง

-พอเรื่องนี้เกิดขึ้น คนก็ไปขุดเรื่องเก่าๆ มา มันก็เป็นเรื่องธรรมดามั้งที่อยู่ตรงนี้ ใครขุด ใครเชื่อมโยงเรื่องโน้นเรื่องนี้ กลายเป็นประเด็นได้หมด แต่พื้นฐานเรารู้อยู่แล้ว ว่าเราควรจะต้องระมัดระวังมากน้อยแค่ไหน ก็ไม่คิดเลยว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

5 คิมเบอร์ลี่ 4

5 คิมเบอร์ลี่ 3

5 คิมเบอร์ลี่ 2

Avatar photo