Entertainment

ไก่ วรายุฑ ขอโทษ ริชชี่ ห่วงเชื้อราลามไปที่สมอง เผยดูสัมภาษณ์แล้ว รู้สึกน่าสงสาร

หลังจากกลายเป็นประเด็นดราม่าให้ได้พูดถึงในโลกโซเชียล กรณีที่มีการเปลี่ยนตัวนางเอกละครเรื่อง “ซ่อนเงารัก” จากนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส มาเป็นนางเอกสาว มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวของนางเอกซุปตาร์ มาร์กี้ ราศรี 

7 ริชชี่ 6 1

ซึ่งต่อมา สาวริชชี่ ก็ได้ออกมาเปิดใจทุกประเด็นดราม่า พร้อมทั้งเคลียร์ปัญหาเรื่องวิกผม โดยเผยว่า เป็นเพราะเธอสวมวิกเยอะมาตลอด จนกลายเป็นแผลกดทับ และเนื่องจากใช้วิกแบบคาด เลยทำให้กดทับจนมันบุ๋มลงไป ผมเลยเริ่มร่วง ซึ่งหากต้องใส่วิกผมแบบนี้ซ้ำๆ อาจทำให้เกิดแผลเป็น และเส้นผมบริเวณนั้นร่วงถาวรได้ จึงมีการเสนอให้เปลี่ยนตัวแสดงแทนทั้ง 2 ตัวละคร จากเดิมที่จะมีการเปลี่ยนตัวแสดงแค่ตัวละครเดียวเพื่อเป็นทางออก

2 ไก่ วรายุฑ 4

เกี่ยวกับประเด็นนี้ ล่าสุด (13 ก.พ.) ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ผู้จัดละครก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังได้ดูสัมภาษณ์ของ สาวริชชี่ โดยเจ้าตัวเผยว่า…

-ฟีดแบ็กไม่มีอะไรกลับมา ละครก็ดำเนินไปด้วยดี คนด่าบ้างดูบ้าง แฟนคลับอาจจะด่าพี่มากขึ้นแต่ก็ยังดู และอยากขอบคุณเขา

-ได้ดูที่ริชชี่ให้สัมภาษณ์ เขาก็น่าสงสารดีเนอะ ดูแล้วจริงใจ ดูแล้วเป็นคนซื่อ เป็นคนบริสุทธิ์ดี สมกับที่เราเอาเขามาเล่นละครเรื่องนี้

-ที่เขาขอบคุณพี่ ก็ควรจะขอบคุณ เพราะอีเว้นท์เขาก็เยอะขึ้นมาเลย หลังจากที่เล่นละครเรื่องนี้ งานเขาก็เยอะ พี่ก็ดีใจที่ทำให้เด็กคนหนึ่ง ได้มีความสุขกับงานที่เขารักต่อไปในวันข้างหน้า ต่อการที่เขาได้รับงานอีเว้นต์ในข้างหน้าต่อๆ ไป พี่ถือว่าพี่ได้มีความสุข กับสิ่งที่น้องเขาได้รับตรงนี้

-ส่วนพี่ม้าก็คงเจียมตัวขึ้น คือสงบปากสงบคำขึ้น จาก ใส่ไข่ฟองเดียว ก็ควรจะแค่ 3 ฟอง ไม่ใช่ 10 ฟอง วันก่อนเขาเจอพี่ที่วัด เขาก็บอกว่า มึงด่ากูแรงนะ (หัวเราะ) กูไม่ได้ด่า เพื่อนกันเตือนกันอะไรอย่างเนี้ย ไม่มีขุ่นเคือง

-ล่าสุดก็โพสต์ไอจีขอบคุณเขา เพราะเขาก็ทำงานหนักกับพี่ สงสัยผมที่เขาไปรักษาไม่รู้ว่าจะหายหรือเปล่า ที่เขาบอกว่าเป็นเชื้อรา ก็ให้อยู่ที่ผมเนาะ อย่าลามไปที่อื่นแล้วกัน สงสารเขา กลัวลามไปที่สมองจะแย่

-ถ้าพี่ช่วยเหลือได้เรื่องการรักษา เรื่องเชื้อรา พี่ยินดี เพราะว่าพี่เป็นคนที่ทำให้น้องเขาใส่วิกเอง ตรงนี้พี่ขอโทษด้วย พี่ไม่ใช่ช่างผม เลยไม่รู้ว่าผมบางอย่างอาจจะทำให้เขาเกิดเชื้อราได้ แต่พี่ก็ดูแลอย่างดีที่สุดแล้ว

-แต่ยืนยันว่าปัญหาเรื่องผมไม่เกี่ยวกับการเปลี่ยนตัว การเปลี่ยนตัวเป็นบทในละครอยู่แล้ว เขาก็ทราบว่ามันต้องเปลี่ยนตัวตรงนั้น

Avatar photo