Entertainment

ผู้กำกับดัง ออกโรงช่วยเคลียร์ดราม่า หมาก ปริญ โพสต์เดือดลงไอจี เป็นเพราะเหตุนี้!?

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกออนไลน์เลยทีเดียว สำหรับกรณีของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ที่ออกมาโพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่เกี่ยวกับผู้นำและการแสดงความเห็นของคนในสังคม จนทำเอาโลกโซเชียลถึงกับเดือด ชาวเน็ตพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์และถกเถียงกันอย่างหนัก ส่งผลให้แฮชแท็ก #หมากปริญ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งต่อมา หนุ่มหมาก ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าเรื่องที่โพสต์ไม่ได้เกี่ยวกับการเมืองแต่อย่างใด

4 หมากๆๆๆ 15

4 หมากๆๆๆ 12

ล่าสุด (12 ก.พ.) ผู้กำกับชื่อดัง ชุ ชุดาภา ที่ได้ร่วมงานกับ หมาก ปริญ ในละคร ตราบฟ้ามีตะวัน ก็ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วน เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับโพสต์ดราม่าของพระเอกหนุ่ม โดยระบุว่า “2 วันนี้ ทั้งกองถ่าย พี่ พี่หมาก คุยกันแต่เรื่องกราดยิง เสพข่าวแล้วไม่สบายใจ เครียดกับสถานการณ์ของสังคม ที่มาของเรื่องก็มีเท่านี้เองค่ะ #หมากปริญ”

2 หมากปริญ 5

งานนี้ ก็ได้มีแฟนคลับ เข้ามาร่วมให้กำลังใจ หนุ่มหมาก กันเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกัน ก็มีคนเข้ามาทักว่า “นั่นตอนอยู่ในกอง แต่ที่อื่นอาจจะอย่างอื่นก็ได้ ไม่แถ” ซึ่ง ชุ ชุดาภา ก็ได้เข้ามาตอบกลับชาวเน็ตรายนี้ว่า “ใช้คำไม่น่ารักเลย ไม่ได้แถเลยจ๊ะ เราอยู่ ตจว. กัน 3 วัน รวมวันนี้ด้วย ตอนนี้ก็ถ่ายอยู่”

2 หมากปริญ 3 2 หมากปริญ 4 2 หมากปริญ 2

2 หมากปริญ 8

2 หมากปริญ 9

2 หมากปริญ 7

2 หมากปริญ 6

Avatar photo