General

แห่แชร์! เรื่องราวดีๆของเจ้าหน้าที่ขณะปฎิบัติภารกิจเสี่ยงตายในเหตุกราดยิง

“ผู้ค้าห้างเทอร์มินัล 21” สุดซาบซึ้งน้ำใจเจ้าหน้าที่วางเงินค่าน้ำ-ขนมไว้ให้ หลังหยิบกินรองท้องขณะปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายจากเหตุ “กราดยิง”

ผู้สื่อข่าวรายงายว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวดีๆ จากผู้ค้าภายในศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 จ.นครราชสีมา ที่โพสต์เฟซบุ๊กถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารเข้าปฎิบัติภารกิจช่วยเหลือประชาชนที่ติดภายในศูนย์การค้า

ค่าขนม122631
ภาพจากเฟซบุ๊ก Siwat Ditsathaninphong

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Siwat Ditsathaninphong” โพสต์ข้อความว่า ขอบคุณค่าน้ำค่าขนมที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารฝากไว้ให้พวกเรา พวกเรายินดีสนับสนุนขนมและน้ำ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในภารกิจในครั้งนี้ เงินที่ฝากไว้จะนำมาทำบุญในวันที่ 13 กุมภาพันธุ์ 2563 ซึ่งทางห้างเทอร์มินัล 21 ได้ทำบุญใหญ่ในครั้งนี้ (ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนครับ)

ค่าขนม122634
ภาพจากเฟซบุ๊ก Ya ChaRiya

ขณะที่ผู้ค้าอีกรายหนึ่งใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Ya ChaRiya” โพสต์แชร์เรื่องราวดีๆ ของเจ้าหน้าที่ในวันที่เกิดเหตุกราดยิง โดยระบุว่า พวกหนูขายขนมอยู่ในนั้น พอเกิดเรื่องพวกหนูก็วิ่งกันคนละทาง คิดไว้ว่าของที่ขายถ้าใครอยากกินก็หยิบได้เลย แต่ไม่คิดว่าเจ้าหน้าที่จะทิ้งเงินไว้ให้ด้วยพร้อมเขียนข้อความ ไม่รู้ลายมือใครแต่เห็นแล้วหนูอุ่นใจมาก ต้องขอชื่นชมฮีโร่เจ้าหน้าที่ทั้งหมดจากใจจริง

Avatar photo