Entertainment

แอฟ ทักษอร โดนจ่อไมค์ถามความรู้สึก หลัง สงกรานต์ โพสต์ถึงลูกสาว แคปชั่นเหมือนแขวะ

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกจนได้ หลังจากไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้โพสต์คลิปขณะสอน น้องปีใหม่ ลูกสาวตัวน้อยเต้นบัลเล่ต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ติวเข้มให้เจ๊ปีก่อน เดี๋ยวหาว่าไม่มีส่วนร่วม” โดยชาวเน็ตหลายคนมองว่าแคปชั่นดังกล่าวของ หนุ่มสงกรานต์ จงใจสื่อไปยังบทสัมภาษณ์ของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร อดีตภรรยา เกี่ยวกับเหตุสุดวิสัยที่บางครั้งอีกฝ่ายไม่ได้พาปีใหม่มาตามนัด

3 สงกรานต์ 2

ล่าสุด (12 ก.พ.) นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ที่ได้ถูกสื่อมวลชนจ่อไมค์ถามถึงประเด็นดังกล่าว ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้แล้ว โดยเจ้าตัวระบุว่า….

-โพสต์ของอีกฝ่ายตนยังไม่ได้เห็น เพราะตอนนี้ตนเริ่มทำงานจริงจัง ละครถ่ายมาประมาณ 10 คิว ต้องทุ่มเทพลังและสมาธิทั้งหมดมาที่งานและลูก อะไรที่มันไม่ได้ส่งเสริมในตอนนี้ตนก็จะพยายามไม่โฟกัส

-คนใกล้ตัวไม่ค่อยมีใครมาบอก เพราะเขาอาจจะรู้ว่าตอนนี้ตนกำลังเครียด และมีสิ่งที่ต้องโฟกัสอยู่

-ตอนนี้แค่เรื่องละครตนก็เครียดอยู่แล้ว บวกกับเรื่องลูกตนก็เครียด ยอมรับเลยว่ามันเป็นช่วงที่เพิ่งเปลี่ยนแปลง ซึ่งตอนนี้ก็ค่อนข้างลงตัวแล้ว ลูกก็เข้าใจมากขึ้น และทำให้ตนเบาใจว่าการที่เราออกมาทำงานไม่ได้ส่งผลกระทบกับลูก

-เวลาจะพา น้องปีใหม่ ไปเจอครอบครัวทางคุณพ่อ ก็ยังติดต่อผ่านคุณปู่คุณย่าเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง อย่างที่บอก ตนเครียดเรื่องการทำงานและลูก เพราะไม่อยากทำอะไรเกี่ยวกับลูกให้มันเปลี่ยนแปลง พยายามไม่ให้เกิดผลกระทบใดๆ กับลูก และเราต้องมีเวลาให้ลูกเท่าเดิมเหมือนเดิม

10 แอฟ ทักษอร 5

10 แอฟ ทักษอร 4

10 แอฟ ทักษอร 3

ขอบคุณ ไทยรัฐ

Avatar photo