General

พลังงาน-OR-ดีลเลอร์ ร่วมเยียวยาผู้รับผลกระทบ ‘เหตุกราดยิงโคราช’

พลังงาน-OR  และดีลเลอร์ “พีทีที สเตชั่น” ร่วมมอบเงินช่วยเหลือ ผู้ประสบเหตุชาวโคราช “สนธิรัตน์” ย้ำรัฐบาลลุงตู่ มีนโยบาย ให้ทุกภาคส่วน ร่วมมือกัน ลดผลกระทบทางจิตใจประชาชน

IMG 0717

เมื่อวันที่ 12 ก.พ. นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงแนวทางฟื้นฟูเยียวยาญาติผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุกราดยิงในจังหวัดนครราชสีมา ว่า ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสีย และผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

โดยรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่  ทั้งยังได้บัญชาการให้รัฐมนตรีทุกกระทรวง และขอความร่วมมือจากภาคเอกชน ช่วยกันส่งแรงใจไปให้พี่น้องประชาชนให้มีความแข็ง โดยมาตรการระยะสั้น ที่จะฟื้นฟูจังหวัดนครราชสีมา ได้ให้ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันลดความกระทบกระเทือนทางจิตใจที่เกิดขึ้น

ส่วนบทบาทของกระทรวงพลังงานนั้น ได้มีการประสานงานกับ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ดำเนินการร่วมกับ นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการ จังหวัดนครราชสีมา ดำเนินกิจกรรมต่างๆ เพื่อช่วยเหลือเยียวยา และเรียกความเชื่อมั่น พร้อมนำเงินช่วยเหลือ ที่คนไทยพร้อมใจกันสมทบไปมอบให้ญาติผู้เสียชีวิต และผู้ได้ประสบเหตุทุกคน

สำหรับการสนับสนุนครั้งนี้ OR ดำเนินงานร่วมกับ ผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น (PTT Station) หรือดีลเลอร์ โดยได้มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบเหตุชาวนครราชสีมา มีนายวิเชียร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นผู้รับมอบ ณ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ OR กล่าวว่า OR ดำเนินธุรกิจน้ำมัน ธุรกิจค้าปลีก และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง ขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับการดูแลสังคมชุมชนในทุกพื้นที่ ที่ OR เข้าไปดำเนินธุรกิจ

สำหรับเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ OR ขอแสดงความเสียใจ และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวผู้สูญเสีย ผู้บาดเจ็บ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวทุกท่าน ให้สามารถผ่านพ้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปได้ด้วยดี อีกทั้งขอชื่นชมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ปฏิบัติหน้าที่ ด้วยความเสียสละ และมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มความสามารถ จนสามารถคลี่คลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวลงได้

Avatar photo