Entertainment

แฟนๆตกหลุมรักทรงผมใหม่ของ ลิซ่า BLACKPINK กับสีผมดำสนิท ทำบลิ้งค์ใจละลาย!

มีรายงานเกี่ยวกับการคัมแบ็คออกมาทีไร ทวิตเตอร์ของแฟนคลับของสาว ๆ BLACKPINK เป็นต้องคึกคักทุกครั้งเลยทีเดียว โดยเมื่อวานนี้ (วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563) ได้มีสื่อพิเศษแห่งหนึ่งรายงานว่า สาว ๆ เกือบจะพร้อมแล้วที่จะกลับมาคัมแบ็คกับโปรเจคใหญ่ระดับโลก โดยคนวงในจากบริษัทจัดจำหน่ายเพลงระดับโลก ได้ออกมาเผยว่า “BLACKPINK กำลังเตรียมโปรเจคขนาดใหญ่กันอย่างลับๆ” โดยรายงานนี้ยังเผยอีกว่า โปรเจคนี้จะเป็นแพลนที่ไม่เคยมีศิลปิน K-Pop คนไหนทำมาก่อน คาดว่าจะเป็นโปรเจคที่ทำให้แฟน ๆ ประหลาดใจได้อย่างแน่นอน

ทางด้านตัวแทนจาก YG ได้ออกมาพูดถึงรายงานข้างต้น ระบุว่า “นี่คือสิ่งที่เราไม่สามารถตรวจสอบได้ในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม BLACKPINK ตั้งใจที่จะตอบแทนแฟน ๆ ที่รอพวกเธอมาเป็นเวลานานด้วยเพลงที่ดีและข่าวดีที่มีขึ้น เราอยากจะขอให้ทุกคนรอการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ เราขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจ”

batch 3 34

ในเวลาต่อมา ลิซ่า ยิ่งทำให้แฟน ๆ ของเธอตื่นเต้นเข้าไปอีก เมื่อเธอโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีผู้ติดตามกว่า 29 ล้านคน ซึ่งเป็นภาพที่เธอถ่ายคู่กับรถ KIA ที่สาว ๆ BLACKPINK เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ในภาพลิซ่าได้ปรากฏตัวด้วยท่าโพสสุดชิค พร้อมผมสีดำสนิท ที่ขโมยหัวใจแฟน ๆ จนทำให้ชื่อของเธอถึงกับติดเทรนด์บนทวิตเตอร์เป็นเวลานานเลยทีเดียว

batch 1 47 batch 7 5 batch 2 47 batch 3 42 batch 4 38 batch 5 43 batch 6 34

Avatar photo