Business

แอสเสทเวิรด์ฯเปิด ‘ลาซาล อเวนิว’ เจาะทำเลบางนา

5D0

นายมานพ คำสว่าง ผู้จัดการบริหารทรัพย์สิน บริษัท แอสเสท เวิรด์ รีเทล จำกัด บริษัทผู้พัฒนาโครงการค้าปลีกในเครือทีซีซีกรุ๊ป กล่าวว่า ปัจจุบันการแข่งขันของธุรกิจค้าปลีกมีต่อเนื่องและรุนแรงในหลายพื้นที่ทั้งใจกลางเมืองและพื้นที่รอบนอก ซึ่งปัจจัยที่จะนำไปสู่ความสำเร็จคือการสร้างสรรค์ความแตกต่างและศักยภาพของผู้ประกอบการ

ในส่วนของแอสเสท เวิรด์ มีความพร้อมด้วยการวางคอนเซ็ปท์การพัฒนาโครงการค้าปลีก ที่มีจุดขายแตกต่าง ด้วยทำเลที่เข้าถึงชุมชน และใกล้กับที่พักอาศัยในแต่ละทำเล ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัว “ลาซาล อเวนิว” ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ คอนเซ็ปท์ใหม่ด้วยการเป็นมอลล์ที่อยู่ใกล้บ้าน มีความสะดวกในการเดินทาง และมีพื่นที่สีเขียวรองรับกิจกรรมและการพักผ่อนในชุมชน

KFC

โครงการลาซาล อเวนิว เป็นการพัฒนาที่ดิน 19 ไร่ในซอยลาซาล บนทำเลเชื่อมต่อระหว่างซอยลาซาลและซอยแบริ่ง ขึ้นเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ ประกอบด้วยร้านค้าชื่อดัง 25 ร้านค้า เช่น ยูนิโคล่ แบบโรดไซด์ สโตร์ แห่งที่ 2 ในประเทศไทย ซูเปอร์มาร์เก็ต วิลล่า มาร์เก็ต ซูรูฮะร้านสุขภาพและความงามจากญี่ปุ่น ฯลฯ ซึ่งพร้อมอำนวยความสะดวกสำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และมีพื้นที่สีเขียวภายในโครงการเป็นสวนแบบเปิดให้กับชุมชน บนเนื้อที่ 3,000 ตารางเมตร

โดยลูกค้าเป้าหมายในพื้นที่โครงการมาจากผู้อยู่อาศัยในทำเลนี้กว่า 6 หมื่นคน นักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ในบริเวณใกล้เคียงกว่า 1 หมื่นคน และคนทำงานในทำเลบางนา ศรีนครินทร์ ลาซาล แบริ่งกว่า 1.8 หมื่นคน เชื่อว่าจะทำให้มีผู้เข้ามาใช้บริการได้ตามเป้าหมาย 6,000 คนต่อวัน และมียอดการใช้จ่ายต่อคนที่ 2,500 บาท/ครั้ง

SURUHA

พื่นที่ร้านค้าภายในโครงการมีกว่า 6,000 ตารางเมตร มีร้านค้าและร้านอาหารชื่อดัง เช่น Orca BAKER & BUTCHER ร้านอาหารสไตล์ โมเดิร์นอิตาเลี่ยน ที่ขึ้นชื่อเรื่องเนื้อนำเข้าจากฟาร์มชั้นนำทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีร้าน BY BUA ร้านอาหารไทยต้นตำรับสูตรโบราณ ร้าน Salada Organic Kitchen ร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่เน้นควาสดสะอาดของวัตถุดิบจากทั่วโลก และร้านค้าอื่นๆ อีกจำนวนมาก ทื่พร้อมเปิดบริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 24 กรกฏาคม 2561

ส่วนกิจกรรมทางการตลาด นอกจากจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กรกฏาคมแล้ว จะมีการจัดฟรีมาร์เก็ต กับตลาดนัดอินดี้ เพื่อดึงชุมชนมาเป็นส่วนร่วมในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ และมีการจัดเตรียม ธีมมาร์เก็ตไว้ตลอดทั้งปี เพื่อสร้างการรับรู้และดึงชุมชนมาเป็นส่วนร่วม พร้อมกันนี้ก็เตรียมขยายการพัฒนาพื้นที่เฟส 2 บนที่ดินอีก 7 ไร่เพื่อรองรับการขยายตัวในอนาคต

Garden

นายมานพ กล่าวว่าโครงการลาซาล อเวนิว เป็นคอนเซ็ปท์คอมมูนิตี้มอลล์ ใหม่เป็นโมเดลที่ 6 ซึ่งพัฒนาต่อเนื่องมาจากศูนย์ค้าปลีกต่างๆ ของบริษัท ซึ่งยังมีการพัฒนาอีกโครงการคือเกตเวย์ บางซื่อ ที่เปิดตัวภายในปีนี้เช่นเดียวกัน

 

 

 

Avatar photo