Properties

‘เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง’ ชูไม้เด็ด ‘สมาร์ท แคร์’ ลุยบ้านราคา 2-5 ล้าน

เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง รุกแนวราบต่อเนื่อง ปูพรมบ้าน 2-5 ล้านบาท ส่งโปรดักส์ สมาร์ท แคร์ นวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต มัดใจลูกค้า

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซีเฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในปี 2563 นี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีแห่งความท้าทายของผู้ประกอบการ เนื่องจากปัจจัยลบทั้งภาวะเศรษฐกิจในประเทศ และต่างประเทศ และยังต้องเผชิญปัญหาด้านการเงิน ในสภาวะสัดส่วนหนี้ครัวเรือนที่มีอัตราส่วนสูงขึ้น อีกทั้งภาคอสังหาริมทรัพย์ต้องเผชิญกับการแบกรับสต็อกบ้านจำนวนมาก

552374

อย่างไรก็ตาม ภาครัฐได้มีมาตรการออกมาช่วยกระตุ้น ซึ่งถือว่าช่วยพยุงสถานการณ์ได้ระดับหนึ่ง โดยเฉพาะในตลาดบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ส่งผลให้กำลังซื้อในตลาดนี้กระเตื้องขึ้นเล็กน้อย และเชื่อว่า หากภาครัฐออกยาแรงมากระตุ้น และไม่มีมาตรการคุมเข้มจากสถาบันการเงินมากนัก จะส่งผลให้กำลังซื้อปรับตัวดียิ่งขึ้น และหวังว่าตลาดที่อยู่อาศัย จะกลับมาดีขึ้น มีการดูดซับในตลาดมากขึ้น เมื่อผู้ซื้อบ้านมีความมั่นใจ

“ปีนี้ จะได้เห็นการเร่งระบายสต๊อกสินค้าบ้าน ซึ่งจะเป็นโอกาสทองของผูซื้อบ้าน ส่วนการปรับตัวของผู้ประกอบการนั้น ควรพัฒนาสินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการที่แท้จริง ในบางกลุ่มสินค้ายังมีดีมานด๋ และควรพัฒนาทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้นให้ลูกค้า”

สำหรับตลาดบ้านในกลุ่มระดับกลาง ราคา 2-5 ล้านบาท ยังเป็นตลาดที่มีโอกาสและความต้องการ ซึ่งเอ็น.ซีฯ เองก็มองเห็นโอกาสในตลาดนี้ และจะให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าในตลาดนี้อย่างต่อเนื่อง

ด้านแผนการดำเนินงานของบริษัทในปีนี้ จะชู 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่

IMG6036 N

1.กลยุทธ์โปรดักส์ โดยการมุ่งพัฒนาสินค้า เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ซื้อบ้าน ด้วยการพัฒนาควบคู่กับพันธมิตรธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ และเป็นแบรนด์ที่ผู้อยู่อาศัยเลือก โดยเฉพาะการอยู่อาศัยของทุกวัยในครอบครัว

2.กลยุทธ์ Customer Centric ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก เพิ่มการบริการที่ยกระดับการอยู่อาศัยในสังคมชุมชนสอดคล้องกับ แนวคิด “รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ” สู่ต้นแบบของการดูแลบริหารชุมชนโครงการบ้านจัดสรรที่ดี ส่งมอบการบริการ ใส่ใจลูกค้า ที่มีขบวนการทำงานให้ทุกคนในองค์กร พนักงาน ผู้บริหาร มองลูกค้าเป็นหนึ่งเดียวของการให้บริการ สร้างแบรนด์ที่ดีให้ลูกค้ารัก ชื่นชอบ

3.กลยุทธ์ Home Innovation โดยนำนวัตกรรม และเทคโนโลยเีพื่อที่อยู่อาศัยมาพัฒนาโครงการ เน้นความทันสมัย สะดวก สบาย เอื้อต่อการใช้ชีวิตประจำวัยอย่างมีความสุข ด้วยนวัตกรรมสร้าง
สมดุลการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข อาทิ “NCXT : NC Cross Innovation & Home Technology” บ้านเพื่อสุขภาพของคนในครอบครัวทุกวัย, สมาร์ท อีโค, สมาร์ท แคร์ เป็นต้น

ในปีนี้ เอ็น.ซีฯ ยังเดินหน้ารุกขยายโครงการแนวราบเพิ่มขึ้น โดยวางเป้าหมายเติบโตต่อเนื่องในกลุ่มบ้านทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด บ้านเดี่ยว ระดับราคา 2-5 ล้านบาท และสร้างฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ด้วยสื่อการตลาดออนไลน์ที่เข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อบ้าน และกิจกรรมส่งเสริมการขาย

ขณะที่ปีนี้ จะเปิดโครงการใหม่แนวราบ เพิ่มอีก 5 โครงการใน 3 ทำเลศักยภาพ มูลค่าโครงการรวม 3,500ล้านบาท พร้อมทั้งตั้งเป้ายอดขายปีนี้ไว้ที่ 2,700ล้านบาท และยอดรับรู้รายได้1,600 ล้านบาท

Avatar photo