Entertainment

ทำไมกลายเป็นแบบนี้?! เอมี่ ลั่นสุขตรงไหนก็ไปอยู่ตรงนั้น หลังหิ้วของมาฝากแต่ไร้ซึ่งคำขอบคุณ

ทำเอาขาเผือกอดสงสัยไม่ได้จริง ๆ เมื่อนางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม โพสต์ไอจีสตอรี่หลังกลับจากทริปควงสามีหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ไปเที่ยวคลายร้อน ตะลุยหิมะต่างแดน

batch 5 40

แต่งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น เมื่อจู่ ๆ สาวเอมีก็โพสต์ไอจีสตอรี่เหมือนระบายความรู้สึก หรือต้องการจะกล่าวถึงใครเป็นใน ๆ เนื่องจากเธอได้ซื้อของมาฝากจากทริปเที่ยวต่างประเทศ แต่กลับไม่ได้รับแม้แต่คำขอบคุณ จนเจ้าตัวถึงกับงง ว่าทำไมอยู่ๆถึงได้กลายมาเป็นแบบนี้

โดยข้อความทั้งหมดที่สาวเอมีลงในไอจีสตอรี มีดังนี้

“เวลาเราไปไหนซื้อของมาฝาก จากใจจริง … ของก็ไม่ใช่ราคาถูกๆนะ ไอ้เราก็ไม่ได้รวยล้นฟ้าอ่ะนะ อยากซื้อให้ เพราะคิดว่าคงดีใจ คงชอบ คงฟิน แต่กลับไม่มีแม้คำขอบคุณ … แปลกดีเนาะ ไม่รู้ไปทำอะไรให้ อยู่ๆถึงได้กลายเป็นแบบนี้ #สุขตรงไหนก็ไปอยู่ตรงนั้น ตามนั้น”

batch 1 44

จากนั้น เธอได้ทำการรีโพสต์ไอจีสตอรี่ของเพื่อนที่โพสต์ขอบคุณเธอพร้อมแคปชั่นระบุว่า “กลายเป็นตอนนี้เพื่อนทุกคนต้องลงขอบคุณกู #มันเป็นเรื่องที่สะสมมานานค่ะ ไม่เกี่ยวกับพวกมึงงงงงง ฟายยยยยยย”

งานนี้ก็ไม่แน่ใจว่าสาวเอมีหมายถึงใครกันแน่ แต่พอหลังโพสต์ดังกล่าว ทำให้มีเพื่อน ๆ ของเธอลงรูปของฝากที่เจ้าตัวซื้อให้พร้อมระบุข้อความขอบคุณกันยกใหญ๋เลยทีเดียว

batch 13 batch 3 38 batch 4 35 batch 6 32 batch 8 22 batch 7 28

Avatar photo