Politics

มท.เตรียมเชิญจนท.ช่วยเหลือ ‘ทีมหมูป่า’ ร่วมงานขอบคุณ

556
ภาพจาก ปภ.

นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้ส่งหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อขอให้เชิญผู้เกี่ยวข้องร่วมงาน “รวมใจเป็นหนึ่งเดียว United As One” ขอบคุณผู้ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ที่วนอุทยานถ้ำหลวง – ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย จากที่รัฐบาลได้กำหนดจัดงานดังกล่าว ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00น. – 21.00 น. ที่พระลานพระราชวังดุสิต กทม. โดยได้มอบหมายให้กระทรวงมหาดไทยรับผิดชอบการเชิญผู้ปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในประเทศทุกภาคส่วนเข้าร่วมงาน

ทั้งนี้ ขอให้ผู้ว่าฯ ดำเนินการ 1.แจ้งเชิญผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ณ วนอุทยานถ้ำหลวง – ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย จากภาคเอกชน มูลนิธิ กลุ่ม หรือคณะบุคคล ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัด เข้าร่วมงานฯ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยให้สำรวจยอดจำนวน รายชื่อ และหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ของผู้ที่ประสงค์จะเข้าร่วมงานฯ

2.จัดส่งข้อมูลให้กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย พร้อมทั้งแจ้งรายชื่อผู้ประสานงาน และหมายเลขโทรศัพท์มือถือภายในวันที่ 26 ก.ค.นี้

3.การจัดเตรียมแผนการเดินทาง และอำนวยความสะดวกในการเดินทางไป – กลับ ระหว่างจังหวัด และสถานที่จัดงาน ให้ที่ทำการปกครองจังหวัด ร่วมกับสำนักส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัด ประสานการดำเนินการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK