Entertainment

อั้ม อธิชาติ โพสต์ชวนคิด เหตุกราดยิงโคราช เป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าทุกวันนี้ จิตใจมนุษย์เราป่วย

เป็นเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญและสร้างความสะเทือนใจให้กับพี่น้องชาวไทยทุกคน สำหรับเหตุกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา จนทำให้มีเจ้าหน้าที่ และประชาชนในพื้นที่ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งพี่น้องชาวไทย รวมไปถึงบรรดาคนบันเทิงต่างก็ออกมาแสดงความเสียใจและให้กำลังใจต่อผู้สูญเสียในเหตุการณ์ดังกล่าวกันอย่างล้นหลาม

5 อั้ม อธิชาติ 2

ล่าสุด (9 ก.พ.) นักแสดงหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ที่นอกจากจะออกมาโพสต์ภาพข้อความแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว เจ้าตัวยังได้เขียนแคปชั่นเตือนสติทุกคนถึงสังคมที่กำลังเจออยู่ในตอนนี้​ โดยระบุข้อความว่า…

“เหตุการณ์นี้เป็นสิ่งที่บ่งบอก ว่าทุกวันนี้ จิตใจมนุษย์เราป่วย และ แย่ลงทุกวัน และ จะยังมีคนแบบนี้ที่ซ่อนตัวอยู่ในสังคม อยู่ใกล้ๆเรา รอบข้างเรา และ รอเวลาระเบิดออกมา เพียงเพราะคิดว่าตัวเองไม่ได้รับความยุติธรรม จนไม่สนใจชีวิตของผู้อื่น

ให้ความสำคัญ กับ โลกเสมือนของตัวเอง มากกว่าโลกความเป็นจริง …

-เห็นหลายคอมเมนท์ ที่ชื่นชมกับการกระทำแบบนี้ เหมือนกำลังดูคนเล่นเกมส์อย่างสนุกสนาน … สิ่งต่างๆรอบตัวเราเจริญ แต่ ใจ และ ศีลธรรม เรากลับสวนทาง ต่ำลง และ ป่วยหนักโดยที่ไม่รู้ตัว…

-รักษาใจเราให้ดี วางโซเชียลลงให้เยอะ เช็กตัวเอง ว่าเวลาเรามีอะไรมากระทบใจ เราจะไม่โต้ตอบด้วยอารมณ์ และความสะใจเพียงชั่ววูบ และจะไม่กลายเป็นระเบิดเวลาลูกเล็กๆอีกลูกในสังคม… 

-ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับครอบครัวผู้สูญเสียในเหตุการณ์นี้ทุกๆ ท่าน”

5 อั้ม อธิชาติ 7
5 อั้ม อธิชาติ 5
5 อั้ม อธิชาติ 4
5 อั้ม อธิชาติ 3
5 อั้ม อธิชาติ 6

Avatar photo