Entertainment

เปิดบ้านบนดอยของ ริชชี่ นางเอกซ่อนเงารัก หลังบอก ม้า อรนภา บ้านหนูน่าอยู่มากนะคะ

หลังจากนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ ออกมาเปิดใจเคลียร์มหากาพย์ดราม่าเปลี่ยนตัวนางเอกละคร “ซ่อนเงารัก” และกรณีถูกพิธีกรฝีปากแซ่บ ม้า อรนภา ออกมาแฉความเรื่องเยอะ อีกทั้งยังตอบกลับคอมเมนท์ชาวเน็ตว่า อย่าให้พูดเยอะ เพราะไม่อย่างนั้น ริชชี่ อาจจะต้องกลับดอยไปเลย

โดย ริชชี่ ได้เผยถึงประเด็นที่ ม้า อรรนภา ตอบกลับคอมเมนท์ของชาวเน็ตเอาไว้ว่า “บ้านหนูอยู่บนดอยค่ะ ยังไงหนูก็ต้องกลับอยู่แล้วค่ะ จริงๆ บ้านหนูน่าอยู่มากนะคะ หนูมีโฮมสเตย์ด้วย ไร่ชาด้วย ถ้ามีโอกาสพี่ๆ ไปเที่ยวบ้านหนูได้นะคะ”

2 บ้านริชชี่ 16

จากประโยคดังกล่าวของ ริชชี่ ก็ทำเอาหลายๆ คนถึงกับอยากจะไปเยี่ยมเยือนไร่ชา และทำธุรกิจโฮมสเตย์ที่บ้านเกิดบนดอยปู่หมื่น อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ของเจ้าตัวกันยกใหญ่ ซึ่งเร็วๆ นี้ ริชชี่ เผยว่าตนเองกำลังจะเป็นเจ้าของธุรกิจแบรนด์ชาออแกนิคเป็นของตัวเอง โดยเธอบอกว่าเป็นการเพิ่มตลาดให้ชาวบ้านมีความมั่นคงมากขึ้นอีกด้วย

2 บ้านริชชี่ 11

ทั้งนี้ เพจดัง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้ระบุว่า ริชชี่ เป็นลูกหลาน ของชนเผ่าลาหู่ หรือที่คนคุ้นกันว่า “มูเซอ” อาศัยอยู่บนเทือกเขาผ้าห่มปก ตะเข็บชายแดนไทย-เมียนมา อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ โดยคุณทวดของเธอทำหน้าที่ป้องกันไม่ให้คอมมิวนิสต์เข้ามาบุกรุก จึงได้รับยศจากทางการไทยว่า “หมื่น” ทำให้ชาวบ้านเรียกว่า “ดอยปู่หมื่น”

2 บ้านริชชี่ 15

2 บ้านริชชี่ 14

2 บ้านริชชี่ 13

2 บ้านริชชี่ 6

2 บ้านริชชี่ 12

2 บ้านริชชี่ 10

2 บ้านริชชี่ 9

2 บ้านริชชี่ 8

2 บ้านริชชี่ 5

2 บ้านริชชี่ 4

2 บ้านริชชี่ 3

2 บ้านริชชี่ 2

2 บ้านริชชี่ 7

ขอบคุณภาพประกอบจาก ดอยปู่หมื่น ลาหู่ โฮมสเตย์

Avatar photo