Entertainment

มาร์กี้ ราศรี ให้กำลังใจ มารีน่า ต้องผ่านไปให้ได้ หลังน้องสาวเจอดราม่าเสียบแทน ริชชี่

จากมหากาพย์ดราม่าเปลี่ยนตัวนางเอกละคร “ซ่อนเงารัก”  ที่ก่อนหน้านี้รับบทโดย ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส มาเป็น มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวคนสวยของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า จิราธิวัฒน์  ล่าสุด (7 ก.พ.) สาวมาร์กี้ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวผ่านสื่อมวลชน โดยระบุว่า…

-เห็นข่าวว่าน้องเราก็โดนโจมตี แต่ส่วนตัวเราถือว่าเบาๆ ไม่ได้หนักอะไรขนาดนั้น ต้องผ่านไปให้ได้ เขาเป็นคนเข้มแข็ง เรื่องแบบนี้เขาไม่ร้องไห้หรอก

11 มาร์กี้มารีน่า 2

-เชื่อว่านักแสดงทุกคนน่าจะมีประสบการณ์เรื่องคอมเมนท์ในไอจี หรือคอมเมนท์ตามข่าวอะไรทั้งหลายอยู่แล้ว มันก็จะมีทั้งคอมเมนท์ที่ดีและคอมเมนท์ที่ไม่ถูกใจ หรือเราไม่ชอบเป็นปกติ แต่ว่าทุกอย่างผ่านมาแล้วมันก็ผ่านไป

-ซึ่งเราก็จะบอกน้องว่าใจเย็นๆ อะไรที่ไม่ดีเราก็มองข้ามไป และถ้าเราสามารถเอามาพัฒนาตัวเองได้เราก็เอามาพัฒนา แต่ถ้าอะไรที่เป็นคอมเมนท์ที่ไม่ได้เอามาใช้เป็นประโยชน์หรือพัฒนาตัวเองได้ ก็ถือว่าข้ามไป

-ที่ผ่านมา มารีน่า ก็ไม่ได้ถึงกับเครียด แต่ส่วนตัวเราเข้าใจและเห็นใจทุกคนที่เล่นละครเรื่องนี้ เพราะมันเป็นละครที่เล่นยาก นอกจากริชชี่ที่ต้องเล่นเป็นฝาแฝดแล้ว คนที่เล่นด้วยในแต่ละซีนก็ต้องเล่น 2-3 รอบเหมือนกัน เข้าใจว่าทำงานเหนื่อยก็อยากให้ผลลัพธ์ออกมาดีเป็นปกติอยู่แล้ว ก็ถือว่าละครเรตติ้งดี กระแสดี ซึ่งเขาก็ดีใจ

11 มาร์กี้มารีน่า 6

-ตัวเราเองก็เคยเจอเรื่องแบบนี้เหมือนกันว่าเปลี่ยนตัวแล้วมาเป็นเรา ซึ่งวันหนึ่งมันก็ต้องมีคนมาทำแทน มันไม่สามารถหยุดงานไปได้ เพราะว่างานมันไม่ได้ทำได้ด้วยบุคคลคนเดียว มันมีหลายฝ่ายถ้าทุกอย่างมันดำเนินไปแล้ว ก็ต้องดำเนินให้จบ ขึ้นเรือลำเดียวกันแล้วมันก็ต้องเอาให้ถึงฝั่ง ให้จบให้ได้ และเรารับหน้าที่มาแล้ว เราก็ต้องทำเต็มที่ที่สุดเท่าที่เราจะทำได้

-ได้ดูละครน้อง ก็ถือว่าพัฒนา แต่ก็มีบางอันที่เราดูแล้วก็ อือ ทำไมเล่นแบบนี้ แต่เราเข้าใจเลยว่ายาก เพราะมันเป็นฝาแฝดที่ต้องมาสลับตัวกันอีกทีหนึ่ง มันซับซ้อน

-ถามว่าเขากดดันมั้ย เขาก็ไม่ได้พูดว่าเขากดดันนะ แต่เขาพูดว่าเหนื่อย แล้วมันเป็นบทที่เครียด กลับมาบ้านแล้วเหนื่อย เครียด เพราะว่าตัวละครมันร้องไห้เยอะ เราก็จะบอกว่ามันอะไรขนาดนั้น มันไม่ได้เหนื่อยขนาดนั้นหรอก นอนๆ ไป เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็มีพลังไปทำงานเอง แต่พอได้ดูละครเขาถึงรู้เลยว่า เราเป็นคนดูบางทีแทบจะกลั้นหายใจเลย ก็เลยเข้าใจว่ามันก็เป็นบทที่หนักเหมือนกัน

11 มาร์กี้มารีน่า 7

11 มาร์กี้มารีน่า 5

11 มาร์กี้มารีน่า 3

11 มาร์กี้มารีน่า 4

ขอบคุณ khaosod

Avatar photo