Entertainment

เปิดใจ! คูฮเยซอน เคยคิดว่าเรื่องที่ อันแจฮยอน ขอหย่าเป็นแค่การพูดเล่น

คูฮเยซอน กล่าวว่า ในตอนแรกเธอคิดว่า อันแจฮยอน พูดเล่นเรื่องการขอหย่า

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นักแสดงสาวได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ในรายการ ‘Access Showbiz Tonight’ ในระหว่างที่เธอทำงานอาสาเพื่อการกุศลสำหรับสัตว์ และได้เปิดใจเกี่ยวกับการขอหย่าจากนักแสดงหนุ่ม อันแจฮยอน โดยเผยว่า “ฉันกำลังวางแผนที่จะจัดนิทรรศการในเดือนเมษายนนี้ หลังจากที่ฉันเริ่มต้นฉันเริ่มมีความหวังมากขึ้นค่ะ”

batch 2 25

คูฮเยซอนยังเปิดเผยว่า คนรอบตัวเธอพยายามที่จะห้ามไม่ให้เธอเข้ารับการสัมภาษณ์จากสื่อ เกี่ยวกับข้อความบนโซเชียลมีเดียเรื่องการหย่าร้างรวมถึงความสัมพันธ์กับอดีตสามี โดยเธอกล่าวว่า “คนที่อยู่รอบตัวฉันเป็นห่วง และบอกให้ฉันไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ฉันเป็นคนสาธารณะ ฉันรู้สึกอายเกี่ยวกับเรื่องนี้ และรู้สึกว่าตัวเองทำตัวเป็นเด็ก ฉันขอโทษที่ทำให้คนอื่นต้องมาเหนื่อยล้า ฉันแค่ต้องการชี้แจงความเข้าใจที่อาจคลาดเคลื่อนไป”

batch 1 27

คูฮเยซอน กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการหย่าร้างของเธอว่า “มันไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับอันแจฮยอนที่จะย้ายต้นสังกัด ไม่ได้ความบาดหมางกัน ดังนั้นในตอนแรกฉันรู้สึกเฉย ๆ หลังได้ยินว่าเขาขอหย่า มันอยู่ในจุดที่ฉันคิดว่าเขาล้อเล่นด้วยวิธีที่จริงจัง หลังจากที่รู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องโจ๊กขำ ๆ ฉันเลยรู้สึกโกรธจริง ๆ ฉันรู้สึกว่าถูกทรยศด้วยหัวใจที่ฉันทุ่มเททุกสิ่งให้เขา และนั่นคือตอนที่ฉันเริ่มรู้สึกเกลียด”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo