Entertainment

ริชชี่ เปิดใจปมดราม่า #saveริชชี่ ไม่โกรธ ม้า อรนภา แฉเรื่องเยอะ ถ้าพูดหมดต้องกลับดอยแน่

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีดราม่าเรื่องการเปลี่ยนตัวนางเอกละคร “ซ่อนเงารัก” ทางช่อง 3 จาก ริชชี่ อรเณศ มาเป็น มารีน่า บาเล็นซิเอก้า หลังผู้จัดละคร ไก่ วรายุฑ โพสต์ข้อความผ่านไอจีระบุว่าให้ช่วยย้อนกลับไปถามดารากันเอาเอง อีกทั้งในเวลาเดียวกัน ม้า อรณภา ยังได้ออกมาเมาท์ ริชชี่ กลางรายการดังว่า นางเอกสาวไม่มีวินัย จนถูกเปลี่ยนตัวออก ซึ่งต่อมา ไก่ วรายุฑ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับริชชี่เป็นการส่วนตัว ก่อนย้ำชัดว่า ม้า อรณภา พูดเกินจริง

1 ม้าริชชี่ 8

ล่าสุด (6 ก.พ.) ริชชี่ อรเณศ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวดราม่าที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกแล้ว โดยระบุว่า…

-สภาพจิตใจสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นมาก เพราะด้วยทุกคนเป็นกำลังใจให้เรา ก็รู้สึกขอบคุณทุกคนมากๆ ต่อไปนี้ก็จะเข้มแข็งขึ้น ไม่อยากให้ทุกคนต้องเป็นห่วง

-ตอนที่รับบทครั้งแรก ยังไม่รู้ว่าจะต้องมีการเปลี่ยนตัวนางเอก แต่จริงๆ เราคิดว่ามันเป็นพล็อตเรื่องที่ผู้ใหญ่วางไว้อยู่แล้ว เราอ่านบทแล้วมันก็สมเหตุสมผล เพราะเราได้เล่นมาถึงตอนที่แฝดทะเลาะกัน มันก็มีที่มา

-เรื่องการโดนเปลี่ยนบทกระทันหัน จริงๆ ด้วยตอนที่เปิดกล้องมามันมีบทแค่ 5 ตอน แต่หลังจากนั้นเขาก็เขียนขึ้นมาเรื่อยๆ จนมันมีตอนที่เปลี่ยนบทเข้ามา ซึ่งเราก็รู้ตอนนั้น และทุกอย่างก็เป็นไปตามนั้น มันเป็นการเปลี่ยนบทสองตัวเลย และอาจจะด้วยความที่เราใส่วิกเยอะมาตลอด จนเป็นแผลกดทับ เลยคิดว่าผู้ใหญ่คงอยากช่วยเราด้วย

-ปัญหาเรื่องวิกผม เพราะใช้วิกแบบคาด แล้วมันก็กดทับจนมันบุ๋มลงไป ทำให้ผมมันเริ่มไม่ขึ้น เริ่มร่วง และเราต้องใส่ถ่ายทุกซีนเนื่องจากเล่นเป็นฝาแฝด และมันเป็นวิกทั้ง 2 อัน ซึ่งเราถ่ายทุกซีนตั้งแต่ 7 โมงถึง 4 ทุ่ม ติดกันเป็นเดือนๆ

7 ริชชี่ 6 1

-ตอนนั้นเราไปหาหมอ หมอบอกว่าถ้ามันยังกดทับซ้ำ รากผมมันหายไปหมดแล้ว แต่มันก็ยังมีอยู่ใต้ผิวหนัง และถ้าหากยังฝืนกดต่อรากผมมันก็จะตายถาวร

-การเปลี่ยนตัวครั้งนี้เรารู้สึกเสียใจที่ตัวเองเจ็บหัวอะไรอย่างนี้ เพราะเราก็ไม่ได้อยากให้มีอะไรเปลี่ยนไปจากที่เขาวางไว้

-ไม่เกี่ยวกับเรื่องสัญญาช่อง เพราะเราถ่ายเรื่องนี้จบมาหลายเดือนมากๆ แล้วกว่าที่เราจะคุยกับช่อง และเราก็กลับมาอยู่บ้าน มีแพลนหลายอย่าง เราก็เลยรู้สึกว่าอยากจะอิสระดีกว่าเพื่อจะจัดการชีวิต และผู้ใหญ่ก็โอเค

-มีคนมองว่าเราเรื่องมาก หนูไม่แน่ใจว่าคำมันมาจากไหน เพราะจริงๆ ถ้าในกองหรือเพื่อนเขาก็จะห่วงเรา ตรงที่เราไม่ค่อยพูด และบางวันเราทำงานหนักมากจนลืมดูแลตัวเอง

-กับพี่ไก่ไม่ได้คุยกันเลย เพราะในกองจะมีพี่อี๊ดที่เป็นเหมือนโปรดิวเซอร์ เป็นผู้จัดอีกคนที่เขาช่วยดูแลหนูอยู่ตลอด

1 ม้าริชชี่ 10

-ส่วนประเด็นที่พี่ม้า อรนภา บอกว่าถ้าพูดเรื่องจริง ริชชี่ กลับดอยเลยนะ “(ยิ้ม) บ้านหนูอยู่บนดอยค่ะ ยังไงหนูก็ต้องกลับอยู่แล้วค่ะ จริงๆ บ้านหนูน่าอยู่มากนะคะ หนูมีโฮมสเตย์ด้วย ไร่ชาด้วย ถ้ามีโอกาสพี่ๆ ไปเที่ยวบ้านหนูได้นะคะ”

-ยืนยันไม่โกรธพี่ม้า เคยเจอพี่ม้าครั้งเดียวตอนรายการสามแซ่บช่วงหนังคู่กรรม และก็ไม่ได้เจอเลย แต่คิดว่าหลายๆ อย่างอาจจะเป็นการเข้าใจผิด “พี่ม้าก็ไม่ได้รู้จักหนู หนูรู้สึกว่าไม่เป็นไร ถ้าวันหนึ่งหนูได้เจอพี่ม้า หนูคิดว่าทุกอย่างอาจจะไม่ได้เป็นแบบนี้”

-พี่ไก่บอกว่าแฟนคลับเรายื่นมือมาฆ่าเขา “หนูคิดว่าทุกคนรักหนูมาก และหนูอาจจะเศร้ามากๆ ทุกคนเลยอยากจะปกป้องหนู แต่ถ้าทำให้พี่ไก่รู้สึกไม่ดี หนูก็ขอโทษด้วยนะคะ”

-พี่ไก่บอกว่าพี่ม้าพูดเกินจริง พี่ม้าเองก็ยืนยันว่าพูดเรื่องจริง คนอาจจะสงสัยว่าเชื่อใครดี “เชื่อหนูได้ไหมคะ หนูตั้งใจมากจริงๆ ค่ะ อย่างที่ทุกคนได้เห็นแล้ว พี่ม้าก็ไม่เป็นไรเลยค่ะ ไม่ต้องขอโทษหนูเลย หนูรู้สึกว่าเพราะพี่ม้าทำให้หนูรู้ว่ามีคนรักหนูมากๆ ถ้าวันหนึ่งหนูได้เจอพี่ม้า หนูอยากบอกว่าพี่ม้าอย่าโกรธหนูนะ”

Avatar photo