Entertainment

ย้อนโพสต์ ริชชี่ ร่ายยาวขอบคุณ ไก่ วรายุฑ ขอโทษทีมงานหากยังไม่ดีพอ ก่อนเกิดดราม่าหนัก

เป็นประเด็นดราม่าเดือดเลยทีเดียว สำหรับกรณีการเปลี่ยนตัวนางเอกละคร “ซ่อนเงารัก” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 จาก ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส มาเป็น มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า หลังผู้จัดละคร ไก่ – วรายุฑ มิลินทจินดา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีระบุว่าให้ช่วยย้อนกลับไปถามดารากันเอาเอง เท่านั้นยังไม่พอ ม้า อรณภา ยังได้ออกมาเมาท์ ริชชี่ กลางรายการดังว่า นางเอกสาวไม่มีวินัย จนถูกเปลี่ยนตัวออก ซึ่งต่อมา ไก่ วรายุฑ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ก่อนย้ำชัดว่า ม้า อรณภา พูดเกินจริง

7 ริชชี่ 6 1

ทั้งนี้ เมื่อย้อนไปดูความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของ สาวริชชี่ พบว่าก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยออกมาโพสต์ข้อความเปิดใจถึงการรับบท ขวัญเอย ขวัญมา ในละครเรื่อง ซ่อนเงารัก ด้วยว่า…

“หนูอยากขอบคุณสำหรับคนที่รัก ขวัญเอย-ขวัญมา และขอบคุณทุกคนที่รักและปกป้องหนูเคียงข้างหนูเสมอมานะคะ หนูตั้งใจอย่างมากที่สุดที่จะถ่ายทอดตัวละครเรื่องนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่หนูจะทำได้ หนูขอบคุณผู้เขียนบทที่ทำให้มีบทละครเรื่องนี้เกิดขึ้นมา

ขอบคุณ พี่อี๊ด พี่ไก่ ที่ให้โอกาสริชได้เล่นเป็น ขวัญเอย-ขวัญมา พี่นาย พี่ปุ๋ม ที่คอยซัพพอร์ตให้กำลังใจหนู หนูอยากบอกว่า หนูขอบคุณทุกช่วงเวลาที่ทำให้หนูเติบโตและเข้มแข็งขึ้น ขอบคุณ คุณแม่ คุณพ่อ คุณลุง เพื่อน ๆ น้อง ๆ สำหรับความรักความเมตตาและมิตรภาพที่เกิดขึ้นในกองเรื่องนี้

และในท้ายสุดนี้หนูต้องขอโทษถ้าหากว่าหนูยังทำได้ไม่ดีพออย่างที่พี่ ๆ ทีมงานคาดหวังไว้ หนูพยายามตั้งใจอดทนเข้มแข็งอย่างมากเท่าที่หนูจะทำได้ในทุกวินาทีแล้วจริง ๆ ค่ะ ถ้ามีโอกาสต่อไปหนูก็หวังว่าตัวหนูเองจะพัฒนามาก ๆ ยิ่งขึ้นไป หวังว่าทุกคนจะให้โอกาสหนูและเคียงข้างหนู เห็นถึงพัฒนาการของเด็กคนนี้เติบโตไปเรื่อย ๆ นะคะ #ขอบคุณพระเจ้าที่มอบกำลังและปลอบใจหนู #ขอบคุณทุกคนที่รักและให้โอกาสเมตตาหนูนะคะ #ริชชี่อรเณศ”

โดยมีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนท์ให้กำลังใจ ริชชี่ กันเป็นจำนวนมาก

7 ริชชี่ 8 1

7 ริชชี่ 5 1

7 ริชชี่ 4 1

7 ริชชี่ 3 1

7 ริชชี่ 2 1

7 ริชชี่ 7 1

Avatar photo