Entertainment

ไอซ์ ปรีชญา ถูกบูลลี่หน้าตาไม่เลิก ยืนยันคำเดิม หน้าไม่ได้เปลี่ยน ไม่ได้ทำอะไรเพิ่ม

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มักจะถูกจับตามองเรื่องใบหน้าอยู่บ่อยๆ สำหรับนางเอกสาว ไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าไม่ได้ไปทำศัลยกรรมอะไรกับหน้ามาเลย ทำงาน 7 วัน ละครก็ต้องถ่ายต่อเนื่อง หน้าเปลี่ยนไม่ได้ ถ้าทำก็ต้องมีเวลาพักฟื้น เข้าใจว่าคนอาจชอบเราตอนเด็กในลุคเมื่อ 7 ปีก่อน ตอนนี้โตแล้วทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนบ้าง ส่วนภาพที่วิจารณ์กันนั้นเป็นเพียงมุมกล้องและการแต่งหน้าเท่านั้น แต่ทว่าชาวเน็ตยังคงไม่เชื่อคำสัมภาษณ์และออกมาคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์หน้าตาของเจ้าตัวกันอย่างหนัก

6 ไอซ์ ปรีชญา 3

ล่าสุด (4 ก.พ.) ไอซ์ ปรีชญา ก็ได้ถูกสื่อมวลชนจ่อไมค์สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้ออกมาเปิดใจถึงความสูญเสียครั้งสำคัญ หลังผู้จัดการส่วนตัว โกโก้ เกียรติศักดิ์ ด่วนจากไปอย่างกระทันหันอีกด้วยว่า

-เรื่องที่ผู้จัดการเสียชีวิตกระทันหัน ตอนนี้ก็ยังช็อกอยู่ ค่อนข้างกระทันหันมากๆ เลย ไม่ได้ทำใจอะไรไว้ก่อนเลย ก่อนวันที่พี่เขาเสียเพิ่งไปบวงสรวงหนังมาด้วยกัน วันรุ่งขึ้นก็ทราบว่าพี่เขาเสีย มีคนโทรมาบอก ตอนแรกก็ไม่เชื่อเพราะเมื่อคืนเพิ่งโทรคุยกันว่าเดี๋ยวเจอกันตอนเช้า เพราะว่ามีงาน

-เขาเป็นคนไม่ค่อยบอกว่าเขาเป็นอะไร เป็นคนดื้อ คือเขาเป็นคนที่รับผิดชอบเรื่องงานมาก และก็ไม่มีอาการมาก่อนว่าเขาป่วย แต่เท่าที่ทราบเขาเป็นโรคหัวใจ และมีโรคความดันเป็นโรคประจำตัว คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของการบีบหัวใจ ซึ่งรู้ว่าพี่โก้ เป็นโรคหัวใจ หลังจากที่เขาเสียแล้ว

-ครั้งสุดท้ายที่คุยกัน ก็กอดกัน แล้วพี่เขาบอกว่าดูแลตัวเองด้วยนะน้อง เราก็บอกว่าเดี๋ยวเจอกันนะพรุ่งนี้ พูดคุยกันปกติ

-ตอนนี้ยังไม่มีเวลาหาผู้จัดการคนใหม่มาดูแล เพราะว่าถ่ายละคร 7 วัน ตอนนี้เลยยังไม่มีผู้จัดการ เวลาใครติดต่องานก็ให้เบอร์คุณแม่ไปก่อน

-ก่อนหน้านี้เราโพสต์เรื่องที่มีคนมาบูลลี่เรา ตอนนั้นเศร้าเรื่องพี่โก้มากกว่า ตอนนั้นรู้สึกว่าเป็นช่วงที่เราบอบบาง และเซ็นซีทีฟมาก

-เราแย่เรื่องที่พี่โก้เสียอยู่แล้ว จริงๆ เราไม่ได้เสียใจเรื่องที่คนมาโจมตีหรือว่าเราเท่าไหร่ เพราะว่ามีหลายคนที่ไม่ได้คิดแบบนั้น

-เราไม่ได้บอกว่าหน้าตาเราไม่เปลี่ยนจากครั้งที่สัมภาษณ์ผ่านๆ มา แต่ว่าครั้งล่าสุดจากที่เจอกันหน้าตาก็ไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิม ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรเพิ่มมาจริงๆ

6 ไอซ์ ปรีชญา 2

6 ไอซ์ ปรีชญา 4

6 ไอซ์ ปรีชญา 5

6 ไอซ์ ปรีชญา 6

6 ไอซ์ ปรีชญา 7

6 ไอซ์ ปรีชญา 8

ขอบคุณภาพจาก icepreechaya, icepreefamily

Avatar photo