Business

‘บินไทย-ททท.’ จัดโปรฯ ฤดูหนาว ตั๋วไปกลับในประเทศ 10 เส้นทาง เริ่มต้น 2,300 บาท

“การบินไทย” จับมือ “ททท.” จัดแคมเปญ 60 เส้นทางความสุข เริ่มด้วยธีม “Winter Sweet” ขายตั๋ว 10 เส้นทางในประเทศ ไป-กลับเริ่มต้นที่ 2,300 บาทต่อคน

014 Check in Royal Silk Class

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในโอกาสที่บริษัท การบินไทยฯ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ดำเนินกิจการครบ 60 ปี ในปี 2563 จึงร่วมกันจัดแคมเปญพิเศษ 60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์” เชิญชวนท่องเที่ยวเมืองไทยใน 60 เส้นทางที่ได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เดินทางท่องเที่ยวแล้วมีความสุขที่สุด ด้วยการจำหน่ายบัตรโดยสารของการบินไทยราคาพิเศษ ภายใต้ 3 ธีม 3 ฤดูกาล ได้แก่ ฤดูหนาว : Hello Winter Theme “Winter Sweet” ฤดูร้อน : Hello Summer Theme “Summer Zap” และ ฤดูฝน : Hello Rainy Theme “Mom & Me in the rain”

ธีมแรก “Winter Sweet” จำหน่ายบัตรโดยสารการบินไทย ชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ และเที่ยวบินร่วมของไทยสมายล์ เส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่ 10 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น สุราษฏร์ธานี กระบี่ ภูเก็ต หาดใหญ่ และนราธิวาส สำหรับผู้โดยสาร 2 คนที่ซื้อตั๋วพร้อมกัน ราคาไป-กลับเริ่มต้นที่  2,600 บาทต่อคน และสำหรับผู้โดยสาร 4 คนที่ซื้อตั๋วพร้อมกัน ราคาไป-กลับเริ่มต้นที่ 2,300 บาทต่อคน

โดยชำระค่าบัตรโดยสารผ่านบัตรเครดิตจากธนาคารพันธมิตร ได้แก่ ซิตี้แบงก์ เคทีซี บัตรเครดิตในเครือธนาคารไทยพาณิชย์และธนาคารกรุงศรีอยุธยา ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งและเดินทางได้ตั้งแต่บัดนี้-15 มีนาคม 2563 และสำหรับผู้โดยสารที่ซื้อบัตรโดยสารราคาพิเศษจากธีม Winter Sweet ผ่าน thaiairways.com จะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัล อาทิ บัตรโดยสาร บัตรกำนัลโรงแรม แพ็กเกจท่องเที่ยว ของพรีเมียมอื่นๆ กว่า 100 รางวัล ของ ททท. เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล Hello Winter ในเดือนมีนาคม 2563

TG127 THAI Increases Preferred Seats Selection on All International Flights 2

นอกจากนี้ ทัวร์เอื้องหลวงของการบินไทยก็ได้จัดแพ็กเกจ “Coffee & Tea Lover” บินลัดฟ้าไปสัมผัสอรรถรสของชาและกาแฟจากแหล่งชุมชนชาวอาข่า จังหวัดเชียงราย และร่วมกิจกรรมต่างๆ อาทิ เรียนรู้การแปรรูป การคั่ว การชงกาแฟ การผลิตกาแฟดริป เยี่ยมชมวัดร่องเสือเต้น และไร่ชาฉุยฟง เดินทางระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2563 ในราคาแพ็กเกจเดินทางสุดคุ้มเพียง 18,860 บาทต่อท่าน ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ที่ทัวร์เอื้องหลวง โทร. 0-2356-2888 นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญธีม “Summer Zap” และ “Mom & Me in the rain” ที่จะนำเสนอสิทธิพิเศษในโอกาสต่อไป

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือสำนักงานขายบัตรโดยสารการบินไทยทุกแห่ง และที่สนามบินสุวรรณภูมิ

Avatar photo