Entertainment

ไก่ วรายุฑ แถลงชัด! ปมดราม่าถอนตัว ริชชี่ ขอฝากด่า ม้า อรนภา ปากหมาพูดเกินจริง

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับดราม่าเรื่องการเปลี่ยนตัวนางเอกบทฝาแฝด ขวัญเอย ขวัญมา ที่รับบทโดย ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส มาเป็น มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ในละครเรตติ้งดีอย่าง “ซ่อนเงารัก” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ซึ่งต่อมา ไก่ – วรายุฑ มิลินทจินดา ผู้จัดละครได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีระบุว่าให้ช่วยย้อนกลับไปถามดารากันเอาเอง เท่านั้นยังไม่พอ ม้า อรณภา ยังได้ออกมาเมาท์ สาวริชชี่ กลางรายการดังว่า นางเอกสาวไม่มีวินัย จนถูกเปลี่ยนตัวออก ทำเอาเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

1 ซ่อนเงารัก 2 1

ล่าสุด (4 ก.พ.) ไก่ วรายุฑ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า….

-ในบทนี้มันเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว เราก็ต้องเปลี่ยนตัว เพราะมันเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ในเรื่องเราก็เลยเปลี่ยนตัวละคร ในบทเขาเขียนว่าศัลยกรรมหน้าใหม่ ไม่ได้เปลี่ยนกลางอากาศ น้องเขาก็รับทราบอยู่แล้วในตรงนั้น

-ทุกคนถามทำไมต้องเปลี่ยนตัวนู้นนี่นั่น คือรำคาญนึกออกไหม ไปถามคนอื่นบ้างได้ไหม ไปถามน้องบ้างได้ไหม ไปถามใครบ้างได้ไหม ทำไมมาถามฉันอยู่คนเดียว

-พี่ยังไม่ได้คุยอะไรกับน้องเลยนะ ทุกคนคิดกันไปเองหมด ทุกคนคิด แฟนคลับคิด สื่อคิด อะไรคิด พี่ไม่เคยคิดอะไรเลย แล้วก็ไม่ได้โกรธกัน ไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นกับพี่หรือกับเขาเลย

1 ซ่อนเงารัก 9 1

-ตอนร่วมงานกับริชชี่พี่ก็แฮปปี้ ถามว่ามีปัญหาบ้างหรือเปล่า มันก็เป็นปัญหาปกติ การทำงานมันไม่ได้ปูด้วยพรม ปูด้วยดอกกุหลาบ มันก็มีปัญหาเป็นเรื่องปกติ ทุกคนก็มีปัญหาอยู่แล้ว ไม่ใช่เยอะแยะอะไร เราทุกคนไม่ใช่เพราะริชชี่ ดาราทุกคนถ้าใส่วิกทั้งวันมันก็บ่นปกติเพราะมันคันหัว ริชชี่มันก็บอกว่าคันหัว เจ็บหัว ปกติ

-พี่อยู่วงการมา 50 กว่าปี พี่เคยทำร้ายเด็กเหรอ พี่เคยเอาเปรียบเด็กไหม พี่เคยฆ่าเด็กไหม แต่ตอนนี้เด็กๆ จะทำให้เพื่อนหรือคนที่รักเขา ฆ่าพี่โดยที่ไม่รู้ตัว เด็กก็ไม่รู้เรื่องอะไร คนที่เข้าข้างเด็กรักเด็กจะฆ่าพี่ ยื่นมือยื่นมีดมาฆ่าพี่เอง

-ส่วนประเด็นที่ ม้า อรนภาออกมาพูดเหมือนว่าริชชี่ถอนตัว “โอ้ย อีม้านะคะ อีนี่นะ อรนภร กฤษฎี มันชื่ออะไรมันชื่อม้าแต่ปากหมา”  ก็ด่าฝากไปถึงม้า เกินไปนะมึง แต่ไม่โกรธนะปกติ ม้าเขาเป็นคนแบบนั้นอยู่แล้ว

-ยืนยันว่าไม่ได้ไประบายหรือปรับทุกข์กับ ม้า อรนภา แต่เป็นเพียงการเล่าสู่กันฟัง เพราะว่าพี่ไม่มีทุกข์ มีแต่ความสุขกับการทำงาน

1 ซ่อนเงารัก 3 1

-ส่วนข่าวว่าหนึ่งในทีมงานทนริชชี่ไม่ไหวลาออก ความจริงคือเขาลาออกจะไปแต่งงาน

-ก็ถามริชชี่ดูมีอะไรไหม มีไหม ถ้าเขามีหรือโกรธพี่ก็คงไม่ได้ออกรายการพี่ต๋อย ทั้งที่ตอนนั้นปิดตัวไปแล้ว วันไหว้เขาก็ไป ไปกับมารีน่า คนที่น่าสงสารคือมารีน่า ทำไมแฟนมารีน่าไม่ขึ้นมาพูดบ้างล่ะ อันนี้น่าสงสารเพราะมารับต่อเป็นช่วงที่ตัวละครเลวร้ายด้วย คนก็เลยด่าพี่อีก

-สรุปเรื่องที่เกิดขึ้นมาทั้งหมด เป็นเรื่องที่คนอื่นพูดทั้งนั้นเลย เคยได้ยินพี่พูดไหม ไม่เคย มีใครเคยได้ยินริซซี่พูดไหม ไม่เคย แต่สิ่งที่ได้ยินคืออะไร คนอื่นพูดหมดเลย อยากจะบอกว่าด่าได้นะ ไม่ว่าไม่โกรธ แต่ขอให้รู้ว่าด่าอะไรที่ควรหรือไม่ควร ไม่ใช่ไม่รู้อะไรเลยแล้วาด่า

-อยากจะสั่งสอน พวกที่ด่าจริงๆ เจอกันหน่อยได้ไหม  จะเลี้ยงมีตติ้งให้ มาเจอกันจะเลี้ยงฟรี แล้วมาด่ากัน แล้วคอยดูละครตอนจบว่ามันเป็นยังไง

1 ซ่อนเงารัก 4 1

1 ซ่อนเงารัก 5 1

ขอบคุณคลิปจาก NEWSPLUS

Avatar photo