Entertainment

ท่ามกลางดราม่า! ริชชี่ เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ขอบคุณ อุ๋ม อาภาศิริ ที่อยู่เคียงข้างมาตลอด

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับดราม่าเรื่องการเปลี่ยนตัวนางเอกบทฝาแฝด ขวัญเอย ขวัญมา ที่รับบทโดย ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส มาเป็น มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ในละครเรตติ้งดีอย่าง “ซ่อนเงารัก” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ซึ่งต่อมา ไก่ – วรายุฑ มิลินทจินดา ผู้จัดละครได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีระบุว่าให้ช่วยย้อนกลับไปถามดารากันเอาเอง เท่านั้นยังไม่พอ ม้า อรณภา ยังได้ออกมาเมาท์ สาวริชชี่ กลางรายการดังว่า นางเอกสาวไม่มีวินัย จนถูกเปลี่ยนตัวออก ทำเอาเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

7 ริชชี่ 12

อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบไปยังอินสตาแกรมของ ริชชี่ อรเณศ ท่ามกลางกระแสดราม่าอันร้อนระอุ พบว่า ล่าสุด (3 ก.พ.) สาวริชชี่ ได้ออกมาโพสต์คลิปความน่ารักของเจ้าตัวกับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ อุ๋ม อาภาศิริ โดยระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “@rpasiri ขอบคุณหม่ามี้ที่อยู่เคียงข้างหนูเสมอจนถึงวันนี้นะคะ A lot of things broke my heart but fixed my vision.. #richydcaballes” 

ซึ่ง อุ๋ม อาภาศิริ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับในโพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “โอ้วว!! ตั้งแต่อยู่ ม.6 ขำอ่ะ เด็กใสๆ ของหม๊ามี้ หม๊ามี้ภูมิใจในตัวหนูมากนะ แล้วไปกิน spaghetti กัน” โดยมีบรรดาชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งคอมเมนท์กันอยา่งล้นหลาม

8 ริชชี่ 5

8 ริชชี่ 4 8 ริชชี่ 3 8 ริชชี่ 2

 

 

Avatar photo