Entertainment

เผยความในใจ! โต้ง ทูพี โชว์หวานแต่งเพลงรักเป็นของขวัญให้ ปราง กัญญ์ณรัณ

เป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงที่หลายคนอิจฉาหนักมาก สำหรับคู่ของนักร้อง-แรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง โต้ง Twopee กับนางเอกหน้าคม ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่คนหาดูใจกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว โดยมีโมเมนท์โชว์ความหวานเวลาที่ทั้งสองคนไปไหนมาไหนด้วยกันออกมาให้ได้เห็นกันบ่อย ๆ ตัวติดกันตลอด จนแฟน ๆ เข้ามาแซวความสวีทหวานของทั้งคู่เป็นประจำ

batch 4 9

ล่าสุด ทำเอามดขึ้นไอจีกันเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มโต้งโพสต์คลิปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นคลิปจากมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “อย่าหายไปไหนอีกเลย” โดยในเอ็มวียังได้แฟนสาว ปราง มาร่วมเล่นอีกด้วย นอกจากนี้หนุ่มโต้งยังได้ระบุแคปชั่นหวานถึงสาวปรางเป็นข้อความสุดซึ้ง เผยว่า

“ผมนั่งคิดอยู่นาน ไม่รู้ว่าควรจะเริ่มยังไงดี caption นี้น่าจะเป็นอะไรที่เขียนยากมากๆพอๆกับเพลงๆนี้ เพลงนี้มันมีความหมายกับผมมากๆ คือคนอย่างผมควรที่จะเป็นคนที่ไม่มีความรักอย่างใครเค้า ไม่พร้อมที่จะรักใคร หรือพูดง่ายๆคือ รักไม่เป็น. ขอบคุณปรางที่อดทนมาตลอด หลายครั้งก็ไม่เข้าใจว่าเธอทนเราได้ยังไง กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่โต้งทำพลาดแล้วพลาดอีกเรื่องเดิมๆโง่ๆ เรารู้ว่าเราไม่เอาไหนเลย เชื่อสิว่าเราโกรธตัวเองทุกๆครั้งเหมือนกัน เวลาที่ผ่านมามันทำให้เรารู้ว่าเราอยู่เพื่อรักใคร

ปรางคือสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นในชีวิตโต้งไม่กี่เรื่องในชีวิตนี้. รู้จักกันมาก็นานจนถึงวันนี้ เราขอบคุณมากๆสำหรับทุกอย่าง จะพยายามเป็นคนที่ดีขึ้นมากกว่านี้ เพลงนี้ถือว่าเป็นของขวัญที่เรารู้จักกันเกือบ 10 ปีพอดีนะครับ. Nothing but i love you since day 1. รักมากๆๆ อย่าหายไปไหนอีกนะ Love you 🙂 TP @ladiiprang”

หวานกันขนาดนี้ ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นหนักมาก อยากให้มีข่าวดีไว ๆ เลยทีเดียว

batch 1 4 batch 3 12 batch 5 9

Avatar photo