Entertainment

แอฟ ทักษอร ลงภาพคู่ ริชชี่ นางเอกรุ่นน้อง ข้ามช่องร่วมงานครั้งแรก ท่ามกลางดราม่าระอุ!

ท่ามกลางกระแสดราม่าอันร้อนระอุของนางเอกสาว ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส กับผู้จัดละครดังช่อง 3 ไก่ – วรายุฑ มิลินทจินดา เรื่องการเปลี่ยนตัวนางเอกบทฝาแฝด ขวัญเอย ขวัญมา ในละครเรตติ้งดีอย่าง “ซ่อนเงารัก” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 จาก สาวริชชี่ มาเป็น มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวของนางเอกซุปตาร์ มาร์กี้ ราศี จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ตามที่ไดนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

2 saveริชชี่ 11

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในงาน “ปรากฏการณ์ One สนั่นจอ” ได้มีการเปิดตัวละครเรื่องใหม่ของนางเอกสาว แอฟ-ทักษร ภักดิ์สุขเจริญ กับทางช่อง One31 อย่างเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ซึ่งนอกจากคูพระ-นางอย่าง สาวแอฟ ที่คัมแบ็กจอแก้วในรอบ 10 ปี ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องฝีมือดีอย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร เป็นครั้งแรกแล้วนั้น ที่เซอร์ไพรส์ไม่น้อยไปกว่ากัน นั่นก็คือการปรากฏตัวของ ริชชี่ อรเณศ ที่ข้ามช่องมาร่วมงานกับทางช่อง One31 เป็นครั้งแรก หลังหมดสัญญากับทางช่อง 3 ไปหมาดๆ

6 แอฟริชชี่ 3

โดยงานนี้ สาวแอฟ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพรัวๆ หลังไปร่วมงานดังกล่าว และยังได้ลงภาพคู่กับ สาวริชชี่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นและอิโมติคอนรูปหัวใจ และแท็กไอจีถึงนางเอกสาวรุ่นน้องด้วยว่า “น่ารัก @richyoranate” ซึ่ง สาวริชชี่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกับนางเอกสาวรุ่นพี่ด้วยว่า “งือ..หนูเขินน ขอเกิดใหม่ใกล้ๆพี่แอฟนะคะ” และ สาวแอฟ ก็เข้ามาตอบว่า “@richyoranate อุ้ย ใครต้องเขินล่ะทีนี้”

6 แอฟริชชี่ 9

6 แอฟริชชี่ 8

6 แอฟริชชี่ 7

6 แอฟริชชี่ 6

6 แอฟริชชี่ 5

6 แอฟริชชี่ 2

6 แอฟริชชี่ 4

Avatar photo