Entertainment

คิมอูบิน สิ้นสุดสัญญา 8 ปี กับ SidusHQ พิจารณาเข้าต้นสังกัดของแฟนสาว ชินมินอา

นักแสดงชาย คิมอูบิน (Kim Woo Bin) กำลังอยู่ในช่วงเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับต้นสังกัดของแฟนสาว ชินมินอา (Shin Min Ah)

คิมอูบิน เพิ่งจบสัญญากับทางบริษัท Sidus HQ ต้นสังกัดเดิมของเขา หลังจากอยู่มา 8 ปี รายงานระบุว่า ถึงแม้รายละเอียดของสัญญาจะยังไม่สิ้นสุด แต่การเจรจายังคงดำเนินต่อไป

โดยทางต้นสังกัดเดิมของเขาได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเผยว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ให้ความรักกับคิมอูบิน และช่วยให้ความสนใจและการสนับสนุนเขาในอนาคต เราหวังว่านักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน จะมีสุขภาพที่ดีขึ้นในอนาคต”

ชินมินอาและคิมอูบิน ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณะในปี 2558 และได้ให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันนับตั้งแต่นั้นมา

batch 1 10

ก่อนหน้านี้ คนวงในได้เปิดเผยผ่านรายการวาไรตี้ Rumour Has It ทางช่อง Channel A ถึงเรื่องราวของทั้งคู่ว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะแต่งงานในปี 2021 หลังจากที่ทั้งสองคน คบหาดูใจด้วยกันมาถึง 5 ปีแล้ว

โดยทางนักข่าว ชเวจุงอา เป็นผู้เริ่มพูดถึงประเด็นดังกล่าว เธอเผยว่าเธอได้ยินว่า คิมวูบิน และ ชินมินอา กำลังเตรียมตัวสำหรับการแต่งงานของพวกเขา

นักข่าว ชเวจุงอา กล่าวว่า “จากแหล่งข่าวผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับพวกเขา เผยว่าพวกเขาไม่ได้วางแผนการแต่งงานในปีหน้า (2020) แต่เป็นการวางแผนสำหรับปี 2021 อย่างไรก็ตาม คนจาก คิมอูบิน Kim Woo Bin ได้ขอฉันให้เก็บรายงานเรื่องนี้ได้จนกว่าสุขภาพของเขาจะกลับมาเป็นปกติ (คิมวูบินเป็นมะเร็งโพรงหลังจมูก)”

ติดตามข่าวอัพเดทได้ที่นี่!

batch 2 7

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1) (2)

Avatar photo