Entertainment

ม้า อรนภา แฉเบื้องลึกเหตุ ไก่ วรายุฑ เปลี่ยนตัวนางเอก ดราม่าหนัก #saveริชชี่ พุ่งติดเทรนด์!

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่แฟนๆ ละครติดตามกันอย่างหนัก สำหรับกระแสดราม่าเรื่องการเปลี่ยนตัวนางเอกบทฝาแฝด ขวัญเอย ขวัญมา ซึ่งรับบทโดย ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส มาเป็น มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ในละครเรตติ้งดีอย่าง “ซ่อนเงารัก” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ทำให้แฟนละครหลายๆ คน เริ่มรู้สึกไม่อิน เพราะดูไม่ประติดประต่อ ซึ่งต่อมา ไก่ – วรายุฑ มิลินทจินดา ผู้จัดละครได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีระบุว่าให้ช่วยย้อนกลับไปถามดารากันเอาเอง จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

1 ซ่อนเงารัก 7

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (3 ก.พ.) ม้า อรนภา พิธีกรชื่อดัง ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี โดยระบุว่า “จากปาก พี่ไก่ มาว่ามันมีเหตุ เพราะคนทำมาดีขนาดนี้ ไม่น่าเปลี่ยน แต่มีเรื่องต้องให้เปลี่ยนเพราะทนไม่ไหวกันแล้ว อาจจะด้วยวินัย ไม่ยอมทำอะไรบางอย่าง พี่ไก่ทนมา 9 ตอนแล้ว พนักงานของ พี่ไก่ ร้องไห้กันทุกคน มาขอลาออกกับพี่ไก่ 3 คน พี่ไก่ก็บอกให้ทนหน่อย เดี๋ยวไปจัดการ แต่ก็ไม่ได้ผล เพราะน้องเขาก็มั่นใจในตัวเองสูง

“พี่ไก่ บอกด้วยว่า ทุกซีนในเรื่อง ใช้การตัดต่อช่วยเยอะมากกว่าจะออกมาเหมือนเล่นดีเหลือเกิน ซึ่งตอนน้องมาแคสติ้ง ตอนนั้นดูแล้วใช่ เพราะตัวละครต้องแข็งๆ ต้องเป็นผู้ชาย น้องก็เล่นได้เก่งมาก จนมาเริ่มทำงาน กลับไม่เป็นตามนั้น ซีนบางซีนก็ไม่ยอม ทั้งหมดคือพี่ไก่พูดให้ฟัง จริงๆ หนักกว่านี้อีก เขาทนจนไม่ไหว จนแตกหัก”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากรายการจบ โลกออนไลน์ก็ได้มีการออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวกันสนั่น โดยบอกว่า ริชชี่ เล่นได้ดีมากแล้ว และไม่เชื่อว่าไร้วินัยตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมงัดหลักฐานภาพการทำการบ้านในช่วงถ่ายทำมาเผยแพร่ ทั้งตอนที่ สาวริชชี่ เอาฟุตบอล ไปซ้อมเตะในคอร์สแบต, กลับไปฝึกที่บ้าน เรียนไอซ์สเกต เพราะว่าต้องใช้ในบท รวมทั้งถามกลับไปว่า ถ้าการตัดต่อช่วยในการแสดงได้จริง ควรใช้การตัดต้อช่วยให้ คนอินกับบทบาทของมารีน่าด้วยเช่นกัน จนทำให้ล่าสุด แฮชแท็ก #saveริชชี่ พุ่งติดเทรนด์อันดับต้นๆ ของทวิตเตอร์ โดยมีแฟนๆ แห่ให้กำลังใจ สาวริชชี่ กันอย่างล้นหลาม

2 saveริชชี่ 7

2 saveริชชี่ 8

2 saveริชชี่ 9

2 saveริชชี่ 10

2 saveริชชี่ 6

2 saveริชชี่ 5

2 saveริชชี่ 4

2 saveริชชี่ 3

2 saveริชชี่ 2

2 saveริชชี่ 12

2 saveริชชี่ 11

1 ซ่อนเงารัก 5

1 ซ่อนเงารัก 3

1 ซ่อนเงารัก 6

Avatar photo