Entertainment

คอมเมนท์สนั่น! ดราม่า! ไก่ วรายุฑ สุดทน! โดนด่าเหตุเปลี่ยนนางเอก ซ่อนเงารัก โบ้ยถาม ริชชี่

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่แฟนๆ ละครติดตามกันอย่างหนัก เมื่อล่าสุด (3 ก.พ.) ผู้จัดละคร ไก่ – วรายุฑ มิลินทจินดา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเกิดกระแสดราม่าเรื่องการเปลี่ยนตัวนางเอกบทฝาแฝด ขวัญเอย ขวัญมา ซึ่งรับบทโดย ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส มาเป็น มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ในละครเรตติ้งดีอย่าง “ซ่อนเงารัก” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ทำให้แฟนละครหลายๆ คน เริ่มรู้สึกไม่อิน เพราะดูไม่ประติดประต่อ จึงเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

1 ซ่อนเงารัก 18

โดย ไก่ วรายุฑ ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม ระบุข้อความว่า “เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะ “แม่โว้ยยยย” ขอแถลงนิดนึงนะคะว่า ถามไก่และต่อว่าไก่ ว่าเปลี่ยนตัวละครทำไม หรือ ทำไมเปลี่ยนตัวละคร ก็อยากบอกว่า ช่วยย้อนกลับไปถามดาราดูว่าอะไรยังไง ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ#ซ่อนเงารัก #shadowoflove #ช่อง3กด33 #เลิฟดราม่า #lovedramacompany #ซ่อนเงารัก”

อย่างไรก็ตาม หลังจากผู้จัดฯคนดังได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปได้ไม่นาน บรรดาชาวเน็ตก็ได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณกันสนั่น ซึ่งบางคนก็ได้ย้อนถามกลับเจ้าตัวทันทีเลยว่า “คนดูเค้าจะรู้กับพวกคุณมั้ย ที่เค้าถามก็แค่สงสัยอีกอย่างก็แปลว่าชื่นชอบละครอยากติดตามละครต่อไป ก็ดีละไม่ใช่เหรอ ทำไมต้องไปโบ้ยนักแสดง ชี้แจงดีๆ ไม่ได้หรอคะ งง” ซึ่ง ไก่ วรายุฑ ก็ได้ตอบกลับคอมเมนท์ดังกล่าวด้วยว่า “ก็จะให้ตอบยังไงหละ”

1 ซ่อนเงารัก 17 1 ซ่อนเงารัก 16 1 ซ่อนเงารัก 15 1 ซ่อนเงารัก 14 1 ซ่อนเงารัก 13 1 ซ่อนเงารัก 12 1 ซ่อนเงารัก 11
1 ซ่อนเงารัก 10
1 ซ่อนเงารัก 7
1 ซ่อนเงารัก 9
1 ซ่อนเงารัก 8
1 ซ่อนเงารัก 6
1 ซ่อนเงารัก 5
1 ซ่อนเงารัก 4
1 ซ่อนเงารัก 3

Avatar photo