Entertainment

เจนี่ โพสต์ภาพ น้องโนล่า สุดจ้ำม่ำ! พร้อมฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆแฟนคลับ

กำลังอยู่ในช่วงเห่อลูกสุด ๆ ไปเลย สำหรับครอบครัวของนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และสามีหนุ่ม มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หลังจากที่เจนี่ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก น้องโนล่า มาได้ 2 เดือน ก็ทำเอาคุณพ่อคุณแม่มือใหม่เห่อลูกหนักมาก ผลัดกันลงรูปลูกสลัดกันไปมาบนอิสนตาแกรม อย่างไม่นานมานี้ทั้งเจนี่และมิกกี้ได้โพสต์ภาพถ่าย 3 คน พ่อแม่ลูก ขณะพาน้องโนล่าไปออกกำลังกายยามเช้า โดยทางเจนี่ได้เขียนแคปชั่นกำกับภาพไว้ว่า “เช้าวันที่สดใส ♥️” ส่วนมิกกี้ก็ได้ลงภาพเช่นเดียวกัน พร้อมระบุข้อความ “โนล่าอยากออกกำลังกายแล้วคะ 👶🏻💕 Its all about the long term athlete development 😋”

batch 2 145

ดูเหมือนว่าเจ้าตัวน้อยน่าจะชอบออกไปเที่ยวข้างนอก เพราะก่อนหน้านี้เจนี่ได้โพสต์ภาพสุดน่ารักเป็นภาพขณะที่เธอกำลังอุ้มลูกสาว น้องโนล่า พร้อมทั้งสะพายกระเป๋าเหมือนกำลังเตรียมตัวออกไปเที่ยวนอกบ้าน เป็นภาพที่น่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ ทำเอาหลายคนแห่เข้ามากดไลก์พร้อมคอมเมนท์พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องโนล่าคงชอบเที่ยวนอกบ้านแน่เลย

batch 1 140

ล่าสุด เจนี่ ได้เผยความน่ารักของน้องโนล่าอีกครั้ง เมื่อเธอโพสต์ภาพของน้องโนล่าที่ดูจ้ำม้ำ น่ารักน่าเอ็นดู มาฝากตัวกับพี่ ๆ แฟนคลับ โดยเธอได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หนูมาแล้วค่ะพี่ๆ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ หนูกินจุก็เลยอ้วนนิดนึงค่ะ 🤣💞”

batch 2 5

งานนี้ทำเอาคนในวงการรวมถึงแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์เอ็นดูกันยกใหญ่ ละลายกันไปเป็นแถบ ๆ เลยทีเดียว

batch 1 7batch 3 144 batch 4 22 batch 5 18 batch 6 91batch 2 9

Avatar photo