Entertainment

ชาวเน็ตก่อสงคราม! ถกสนั่นไอจี สงกรานต์ หลังโพสต์ถาม น้องปีใหม่ เมื่อไหร่จะว่าง?

ชาวเน็ตถกกันสนั่นอินสตาแกรมพ่อหม้ายหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ล่าสุด  (1 ก.พ.) ได้ออกมาโพสต์คู่กับ น้องปีใหม่ พร้อมระบุข้อความว่า “คุณซุปตาร์เมื่อไรจะว่างคิดถึงนะครับ” หลังนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ อดีตภรรยา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าไม่เคยปล่อยให้ใครต้องรอเก้อ เนื่องจากก่อนหน้านี้ หนุ่มสงกรานต์ ได้ออกมาตอบโต้ชาวเน็ตที่กล่าวหาว่าเจ้าตัวไปเที่ยวกับแฟนสาว แมท ภีรนีย์ ทำให้ไม่มีเวลาว่าไปเจอ น้องปีใหม่ ลูกสาวว่า“ถ้าได้เวลาที่ชัดเจนด้วยก็จะดีมากๆ เลยครับ หรือฟิกวันเวลาไปเลยก็จะสุดยอดมากครับ” จนกลายเป็นประเด็นดราม่า

1 สงกรานต์ 3

ซึ่งหลังจาก หนุ่มสงกรานต์ ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นดังกล่าวได้ไม่นาน บรรดาชาวเน็ตก็ได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์และถกเถียงกันสนั่นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว อาทิ แม่แอฟตอบได้ดีมากค่ะ แอฟไม่เคยให้ใครรอเก้อ ในทางกลับกันถามเปล่าว่าแอฟเคยรอเก้อมั้ย, ลูกไม่ใช่ของเล่นนะคะ คิดถึงเมื่อไหร่ก็มา เบื่อก็ทิ้งไปหาหญิง หญิงนัดปล่อยอีกคนรอเก้อ นัดผ่านคุณย่า บางครั้งก็ไปทานข้าวแต่กับปู่กับย่า งานแสดงอะไรของลูกก็กล้าๆ ไปหน่อยนะคะ กล้าๆ หน่อย ถ้ารักลูกจริง, เหมือนคุณพ่ออยากเรียกร้องความสนใจจากคุณแม่มากกว่า

-จริงๆ คุณแอพไม่น่าเกี่ยวอะไรด้วยเลยนะคะ เค้าก็ทำหน้าที่เลี้ยงลูกให้ดีที่สุด เห็นสัจจธรรมจริงๆ เลยค่ะมีคนชอบ ก็ต้องมีคนไม่ชอบ คหสต.คิดว่าคุณแอพน่าจะข้ามผ่านไปแล้วค่ะ แล้วถ้าไม่อยากให้เค้าตอบก็ไม่ต้องไปถาม แก้ปัญหาที่ต้นเหตุ เพราะจริงๆ คิดว่าคุณแอพก็คงไม่อยากตอบ คิดว่าถ้าเป็นเราจะอยากตอบคำถามแบบนี้มั้ยอ่ะค่ะ

-โทรถามแม่เค้าเองนะคะ ไม่ต้องผ่านคุณย่า ไม่ต้องอาศัยหน้า ig พ่อบางคนยอมไปดักเจอลูก ขอแค่ได้เห็นหน้าก็พอ เดินเข้าไปที่ที่ตัวเองไม่กล้า กลัว ไม่ชอบ แต่แลกกลับการเจอลูก นั่นคือสุดยอดคุณพ่อ ได้แต่บ่น ไม่มีประโยชน์หรอกนะคะ

-คุณพ่อน่าจะคุยกับแม่แอฟโดยตรงเลยนะคะเรื่องเวลาเจอลูก อย่างที่แม่แอฟให้สัมภาษณ์ไปบางเรื่องคุยกันเองจะง่ายกว่ามาเปิดประเด็นใน social นะคะ ถึงแม้จะเลิกกันแล้วต่างคนต่างมีความสุขในทางที่ตัวเองเลือกก็เป็นกัลยานิมิตที่ดีต่อกันได้นี่คะ เวลาก็ผ่านมาเนินนานแล้วบาดแผลในใจที่เคยมีต่อกันยังไม่หายอีกเหรอคะถึงคุยกันกับคุณแอฟโดยตรงไม่ได้หรือคนของคุณพ่อไม่ให้คุยหรือเว้นแต่คุณพ่อไม่อยากคุยเองแต่เพื่อลูกคุยกันเถอะค่ะ คุณพ่อก็รู้ว่าลูกอยู่ที่ไหนคิดถึงก็ไปหาไปเจอก็ได้ไม่จำเป็นต้องตามวันเวลาที่ตกลงไว้เพราะอย่างที่แม่แอฟบอกในความเป็นจริงมันฟิกเวลาแป๊ะๆ ไม่ได้หรอก คนเป็นแม่ที่ดูแลลูกเองทั้งประเทศเขาเข้าใจแต่อาจเพราะคุณพ่อไม่ได้ดูแลน้องปีเองเลยไม่เข้าใจเรื่องเวลาตรงนี้ค่ะ

5 สงกรานต์ 11 5 สงกรานต์ 10 5 สงกรานต์ 8 5 สงกรานต์ 7

5 สงกรานต์ 9
5 สงกรานต์ 6 5 สงกรานต์ 5 5 สงกรานต์ 4 5 สงกรานต์ 3 5 สงกรานต์ 2

Avatar photo