Entertainment

หมิว สิริลภัส ยินดี เป้ วงมายด์ แต่งฟ้าแลบ ลั่น มูฟออนแล้ว รักใหม่ดีกว่าเก่า

จดทะเบียนสมรสสุดชื่นมื่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มเสียงดี เป้ วงมายด์ กับแฟนสาวนอกวงการ น้องกร หลังจากที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ Tower Bridge ในทริปเที่ยวอังกฤษ ล่าสุด (30 ม.ค.) นักแสดงสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ อดีตคนรักของนักร้องหนุ่มที่จบกันไปแบบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่นัก ก็ได้ออกมาเผยว่าความรู้สึกว่าพร้อมที่จะยินดีด้วยจากใจจริง เพราะเข้าใจว่าการเจอรักแท้มันเป็นเรื่องยาก ถ้ามันเป็นรักที่ดีของเขาก็ยินดีด้วย

1 หมิวเป้ 1

-มีผู้หวังดีส่งข่าวมาให้ดูเยอะ แต่เราก็จะบอกว่า ไม่ต้องเป็นห่วงเราเลย เราโอเคมานานมากแล้วกับเรื่องนี้ ทุกคนต้องเคยผ่านช่วงเวลาอกหัก ร้องไห้ เราก็เป็นคนหนึ่ง เสียใจเป็น ดีใจเป็นเหมือนกัน มันมีอารมณ์ได้แต่ว่าตอนนี้เราผ่านเรื่องนั้นมาหมดแล้ว เราเดินต่อไป เรามีชีวิตที่ก้าวต่อไปในทางที่ลงตัวและดีแล้ว

-เรื่องมันจบไปนานแล้ว และเราก็อยากให้เกียรติคนปัจจุบันมากๆ ไม่อยากให้ชื่อเขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเก่าๆ และไม่ว่ากับใครบนโลกใบนี้ จะเป็นใครก็แล้วแต่ ถ้าเขาเจอความรักที่ดี เรายินดีด้วยทุกคน เพราะเรารู้ว่า คนๆ หนึ่งกว่าที่จะเจอกับความรักที่ดีได้มันต้องผ่านอะไรมาบ้าง แล้ววันหนึ่งถ้าเขาเจอคนที่ใช่แล้ว ลงตัวแล้ว มันเป็นความรักที่ดีสำหรับเขา พาชีวิตไปได้ดียิ่งขึ้น เรายินดีด้วยทั้งนั้นจริงๆ

-ไม่เคยโกรธ ไม่เคยรู้สึกเกลียดอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าช่วงแรกจะมีรู้สึกเฟลบ้าง ช่วงเวลาที่ผ่านไปเราได้เรียนรู้หลายอย่างจากมัน หมิวเลือกที่จะมองในด้านดีมากกว่า อะไรที่มันไม่ดีเคยทำให้เราล้ม เราก็เก็บไว้แล้วไม่ทำอีก ไม่อยากให้มันเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นอีก

1 หมิวเป้ 8

-เราไม่เคยติดตามชีวิตเขาเลยหลังจากนั้นมา แต่พอมีข่าวอย่างนี้ เราเห็นก็คิดว่าก็ดี แค่นั้นจริงๆ เราใช้ชีวิตอยู่กับคนปัจจุบันของเรา อยู่กับเพื่อนๆ อยู่กับงาน อยู่กับทุกอย่างที่มันเป็นปัจจุบันมากกว่า ไม่ได้ไปนั่งดูว่าชีวิตเขาทำอะไร รักกันขนาดไหน ทำอย่างนั้นไปชีวิตมันก็เป็นทุกข์เปล่าๆ ถ้าเลือกได้ ก็เลือกที่จะเดินไปในทางที่ทำให้ตัวเองมีความสุขที่สุดดีกว่า

-สำหรับแฟนคนปัจจุบัน เป็นหนุ่มไทยดีกรีหมอฟัน ทำงานที่สหรัฐอเมริกา คบกันมา 7-8 เดือนแล้ว เจอกันทางโซเชียล ก็รู้สึกโชคดีที่ได้รู้จักเขา อะไรที่เคยเจอในอดีต ไม่เคยเจอกับคนนี้เลย ไม่ต้องห่วงเรื่องเจ้าชู้ เขาก็ถามว่าในอนาคตจะมาอยู่ด้วยกันไหม ก็มีคิดไว้ แต่คงต้องดูหลายๆ อย่างเป็นองค์ประกอบ แต่ยังไม่ได้พูดคุยกันถึงขั้นแต่งงาน แค่คุยกันเรื่องอนาคตเฉย ๆ

1 หมิวเป้ 2

1 หมิวเป้ 9

1 หมิวเป้ 10

1 หมิวเป้ 7

1 หมิวเป้ 4

1 หมิวเป้ 5

Avatar photo