Entertainment

ส่องปฎิกิริยาชาวเน็ตเกาหลี หลัง คิมฮีชอล เปิดใจในรายการว่า รู้สึกผิดเนื่องจากมีข่าวเดท

ชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากแสดงความคิดเห็นต่อนักร้องและพิธีกรหนุ่ม คิมฮีชอล หลังจากที่เจ้าตัวเปิดเผยความคิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับแฟนสาว โมโมะ TWICE ต่อสาธารณะ

เมื่อไม่นานมานี้นักร้องหนุ่มได้ปรากฏตัวในรายการ ‘Fashionista Taengoo’ ทาง V Live ซึ่งเขาได้เปิดใจกับศิลปินรุ่นน้อง แทยอน เกี่ยวกับชีวิตและเรื่องการออกเดท โดยเผยว่า เขารู้สึกผิดต่อแฟน ๆ หลังจากที่ข่าวออกเดทของเขาเผยแพร่ต่อสาธารณะ ทำให้เขาตัดสินใจเลื่อนแพลนการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวออกไป ฮีชอลเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นหนุ่มที่ตรงไปตรงมาและมีความอ่อนไหวมาก ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นโดยการสนับสนุนพร้อมให้กำลังใจเขา ในอีกด้านก็มีการแสดงความคิดเห็นในแง่ลบเช่นกัน

batch 1 142

[+3,995, -217] ฮีชอลอ่า มันโอเค จริง ๆ แล้วฉันคิดว่าคุณเป็นผู้ชาย?! ฉันดีใจที่คุณคบผู้หญิง มีความสัมพันธ์ที่มีความสุข อย่างน้อยคุณก็รู้สึกผิดไม่เหมือนกับใครบางคน … ยังไงก็เถอะคุณไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิด ตราบใดที่คุณจริงใจกับแฟน ๆ ของคุณ นั่นคือสิ่งที่สำคัญ

[+ 2,278, -162] เขามักจะนำเรื่องอื้อฉาวการออกเดทของคนดังคนอื่น ๆ มาล้อเล่นในรายการ ‘Knowing Bros’ แต่ในทางกลับกันเขากลับไม่พูดถึงหัวข้อข่าวของตัวเอง

[+1,365, -125] เขาจะ 40 แล้ว มันไม่แปลกหรอกถ้าเราได้ยินข่าวแม่กระทั่งข่าวแต่งงาน … ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงเอาแต่ขอโทษ … ฉันหวังว่าไอดอลทุกคนจะมีความคิดของพวกเขาเอง ฉันดีใจจริง ๆ ที่เขาพบว่ามีใครบางคนมาอยู่กับเขาในขณะที่เขาพึ่งเศร้าเสียใจ เนื่องจากการสูญเสียของไอดอลสาวรุ่นน้องคนสนิท อย่ารู้สึกผิดเลย ~

[+663, -50] เพราะเขาอายุมากแล้ว สถานการณ์ของเขาจึงแตกต่างจากไอดอลรุ่นน้องคนอื่น ๆ

[+556, -123] เขามักจะคำนึงถึงแฟน ๆ ของเขาเสมอ ดังนั้น … อย่ารู้สึกผิดเลย happiness ความสุขของคุณต้องมาก่อน! เราแค่รู้สึกขอบคุณ ㅠㅠ💙💙

batch 22 3

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1) (2)

Avatar photo