Entertainment

อีฟ อภิสร์ญา พูดถึงปมแตกหัก กานต์-แซนวิช แอบห่วงกระทบเด็กๆ ประกาศจุดยืนชัดเจนแล้ว

ประกาศจุดว่าไม่ขอข้องเกี่ยวกันอีกหากไม่มีอะไรจำเป็น สำหรับ อีฟ-อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ อดีตหวานใจร็อคเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ ที่ล่าสุด (28 ม.ค.) ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าระหว่างอดีตภรรยา กานต์ วิภากานต์ ที่มีปัญหากับ แซนวิช ปภาดา ภรรยาอีกคนของร็อกเกอร์หนุ่ม จนถึงขั้นฉะกันแรงผ่านสื่อ หลังหลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวเข้าข้างฝ่ายไหน โดย สาวอีฟ ระบุว่า…

4 อีฟ 6

-ล่าสุดที่เราทักไปหาเสก ก็เป็นช่วงที่เห็นข่าว เราก็เห็นเรื่องมันไม่จบ เห็นผู้ใหญ่เขาทะเลาะกัน เราก็อยากให้เคลียร์กัน หลังๆ มันเริ่มเป็นการโจมตีเด็กแล้ว มีผลกระทบกับเด็กเยอะ ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาว่าเดี๋ยวพี่ก็คงต้องทำอะไรแล้วแหละ แต่เขาก็ป่วยอยู่ เขาก็ไม่อยากรับรู้อะไร

-ทางกานต์ก็ไม่พอใจ ที่เราไปยุ่งกับเสก เราไม่ได้ไปยุ่ง แบบว่าจะกลับไปอะไรเลย เราแค่เป็นห่วงในฐานะคนรู้จัก

-ไม่ได้ไปปั่นให้เขาตีกัน เวลาคุยแทบจะไม่คุยเรื่องปัญหา ไม่ถามถึงปัญหาเข้าเลย บางทีเขาจะเป็นคนพูดมาเองมากกว่า เราก็ไม่อยากไปถามเหมือนไปตอกย้ำเขา

-ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกับเสกแล้ว ถ้าเกิดไม่มีอะไรก็ไม่ได้คุยเลย ไม่อยากมีปัญหากับฝั่งโน้น

4 อีฟ 2

-ไม่ได้รู้สึกสะใจ เฉยๆ เราออกมาจากตรงนั้นแล้ว รู้สึกดีใจว่าเราออกมาแล้วดีกว่า

-ก่อนหน้านี้เขาเคยจับมือกัน แต่ตอนนี้มีปัญหาคิดว่าเป็นเวรกรรมตามทัน อาจจะเป็นอย่างนั้นก็ได้มั้งคะ

-ถ้าเขาทะเลาะกันแล้วหันมาจับมือเรา เราไม่จับอยู่แล้ว เพราะเรามีคดีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่เยอะ ล่าสุดเพิ่งรับฟ้องไป คดีที่ 3 เป็นคดีที่เขาแต่งเพลงมีเสียงเรา จะขึ้นศาลอีกที 18 พฤษภาคม ซึ่งคู่กรณีต้องมาด้วย

-ยืนยันว่ามูฟออนไม่กลับไป ไม่ข้องเกี่ยวกับพี่เสกแน่นอนอยู่แล้ว ตอนนี้โสด แฮปปี้มาก มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้าง ก็มีคุยๆ บ้าง ถ้ามีคนเข้ามาแล้วใช่ ก็พร้อมเปิดใจ

4 อีฟ 9

4 อีฟ 8

4 อีฟ 7

4 อีฟ 5

4 อีฟ 4

4 อีฟ 3

Avatar photo