Entertainment

บอย ปกรณ์ ย้อนภาพหวานคู่ ชิปปี้ รู้จักครบ 2 ปี เกรท วรินทร ถึงกับคอมเมนท์เพราะทนไม่ไหว!

เรียกเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนคลับคู่จิ้นและเพื่อนๆ พี่น้องวงการไปอย่างล้นหลาม เมื่อล่าสุด (27 ม.ค.) พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับนางเอกสาวคู่จิ้น ชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ที่ช่วงนี้หยอดกันไปหยอดกันมาบ่อยๆ จนทำเอาแฟนๆ ยิ่งพากันลุ้นให้กลายเป็นคู่จริงนอกจอสักที9 บอยชิปปี้ 11

 

โดย หนุ่มบอย ได้ลงภาพเก่าเมื่อสองปีก่อนที่เจ้าตัวได้รู้จัก สาวชิปปี้ เป็นครั้งแรก พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ไอจีขึ้นเตือนสิ่งนี้มา เมื่อ 2 ปีที่แล้ว #ไม่น่าเลย #ไม่น่ารู้จัก #ปวดหัวทุกครั้งที่คุยกะเทอว์ 5555555555555555 @sirinissirin”

ซึ่ง สาวชิปปี้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ด้วยว่า “ไม่น่ารู้จัก แต่น่ารักใช่ป่ะคะเฮีย” โดยมี สาวเมญ่า เข้ามาบอกว่า “ยอมแล้ว”

9 บอยชิปปี้ 12

นอกจากนี้ เพื่อนซี้อย่างพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ก็ได้ตรงดิ่งเข้ามาคอมเมนท์บอกว่าทนดูไม่ไหวแล้วกับคู่นี้เพราะดูมานานแล้ว “กุเริ่มทนไม่ไหวล่ะจริงๆ นะ เอาไงดี ดูมานานแล้วนะเว้ยยยยย !! @boy_pakorn @sirinissirin” ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดถูกใจพร้อมทั้งเห็นด้วยกันยกใหญ่

9 บอยชิปปี้ 13

และไม่ใช่แค่ หนุ่มเกรท เท่านั้น เพราะยังมี ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ น้องชายคนเล็กของ หนุ่มบอย ที่ได้เข้ามาคอมเมนท์เหมือนกันว่า “ข้าจะจิ้นแล้วนะ” ซึ่งก็มีนักแสดงสาว ดาวโอเกะ หรือ ดาว ณัฐภัสสร เข้ามาคอมเมนท์ส่งแรงเชียร์ด้วยว่าให้คบกันไปเลย

เรียกได้ว่าภาพนี้ภาพเดียว แต่รวมพลคนจิ้นคู่นี้มารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมายเลยจ้า

9 บอยชิปปี้ 9

9 บอยชิปปี้ 8

9 บอยชิปปี้ 7

9 บอยชิปปี้ 6

9 บอยชิปปี้ 5

9 บอยชิปปี้ 4

9 บอยชิปปี้ 3

9 บอยชิปปี้ 2

Avatar photo