Entertainment

เธอคือหัวใจของผม! เจ เจตริน โพสต์หวานถึง ปิ่น เก็จมณี ครบรอบแต่งงาน 19 ปี

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักกันทั้งบ้านเลยก็ว่าได้ สำหรับครอบครัวของนักร้องรุ่นเก๋า เจ เจตริน กับภรรยาสาว ปิ่น เก็จมณี หลังจากมีทายาทเป็น 3 หนุ่มสุดหล่อ ไม่ว่าจะเป็น เจ้าขุน เจ้านาย เจ้าสมุทร มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ จนปัจจุบันโตเป็นหนุ่ม แถมยังเดินตามพ่อกับแม่เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักร้อง จนสามารถมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง และเป็นขวัญใจมหาชนมีแฟนคลับเป็นจำนวนมากอีกด้วย

batch 7 47

ก่อนหน้านี้ ปิ่น เก็จมณี พึ่งจะโพสต์ภาพและข้อความในวันครบรอบที่ครองรักกันมา 19 ปี โดยเธอได้ย้อนรำลึกถึงพิธีหมั้น ระบุว่า

“19 ปีที่แล้ว วันนี้ เป็นวันที่ตื่นเต้น สนุก และมีความสุขมากกกค่ะ มีผู้ชายแห่ดลองยาวมาสู่ขอ ปิดถนน ซอยหลังสวนทั้งซอย โห่ฮี๊โห่ ดังมาก เราก็ต้องซ่อนตัวอยู่ในห้อง ตื่นเต้นจนปวด 💩 หลายรอบเลยค่ะ กว่าจะกั้นประตูเงิน ประตูทองกันจบ … นึกถึงแล้วก็มีความสุข และซึ้งใจ ขอบคุณความรัก ขอบคุณทุกคนที่มา ขอบคุณพระเจ้าที่ให้เรามาพบกัน และรักกัน จนทุกวันนี้ค่ะ #jaypin #engagementphotos #19years #forevermore #memorablemoments”

batch 1 99

ล่าสุด เจ เจตริน ก็ได้ออกมาโชว์โมเมนท์หวาน โพสต์ภาพคู่กับภรรยา พร้อมเผยเรื่องราวความรักเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่ โดยระบุว่า

“ไม่มีความรักใดสมบูรณ์แบบเหมือนในเทพนิยายหรอก โลกแห่งความจริงมันคือ การบริหารอารมณ์ การให้อภัย การรับฟัง ความเข้าใจซึ่งกันและกัน ผ่านร้อน ผ่านหนาว ช่วงขึ้นสูง ช่วงลงต่ำ เราผ่านมาด้วยกันและเรายังอยู่เคียงข้างกัน ถามตัวเองเสมอ ถ้าวันนึงผมไม่มีเธอ ผมจะอยู่ได้มั้ย คำตอบในใจกลับมาเสมอ ผมขาดเธอไม่ได้หรอกเพราะ เธอคือหัวใจของผม Happy 19th Anniversary my love ❤️ @kejmanee #jjetrin #27มกราคม #ครบรอบแต่งงาน”

batch 1 46 batch 2 139 batch 3 139

Avatar photo