Entertainment

เป้ วงมายด์ ควงหวานใจสาว น้องกร จดทะเบียนสมรสที่สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน!

จดทะเบียนสมรสสุดชื่นมื่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มเสียงดี เป้ วงมายด์ กับแฟนสาวนอกวงการ น้องกร หลังจากที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ Tower Bridge ในทริปเที่ยวอังกฤษ ล่าสุด หนุ่มเป้กับน้องกรก็ได้โพสต์ภาพขณะถือทะเบียนสมรสที่สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน โดยหนุ่มเป้ได้ประกาศผ่านไอจีว่า ตนและแฟนสาวได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

batch 6 86

“นอกจากที่ผมได้ทำการ Surprise ที่ Tower Bridge แล้ว เราทั้งคู่ยังได้รับเกียรติอย่างสูงจากท่านเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลอนดอน พณฯท่าน พิษณุ สุวรรณะชฎ มาเป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรส ณ สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอนอีกด้วย (ทราบจากท่านทูตว่าเราเป็นคู่แรกที่ท่านได้เป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรสให้) พร้อมทั้งยังอวยพรและมอบของขวัญให้กับเราทั้งคู่ นับเป็นเกียรติแก่เราและวงศ์ตระกูลเป็นอย่างมาก

ในโอกาสนี้น้องกรและผมในฐานะสามีภรรยาขอขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ท่านเอกอัครราชทูต พี่โจ้ พี่ท้อป พี่อ้อ พยานทั้ง2ของเรา พี่บอยและพี่เกด พี่อ่วน พี่ทอม พี่ไมค์ ทีมงานวงมายด์ พี่ๆทุกคนในสถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน และทีมงานสามัคคีทุกๆคนที่ทำให้เราทั้ง2คนได้มาที่นี่และได้มีความทรงจำที่สุดแสนประทับใจครั้งนี้ด้วยนะครับ #มาเล่นคอนเสิร์ตยังไงให้มีเมีย #imblessed #ลอนดอนไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง”

batch 11 33

ทางด้านฝ่ายหญิงก็ได้โพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมระบุแคปชั่นกำกับไว้ว่า “นอกจากที่กรได้รับการ Surprise ที่ Tower Bridge แล้ว เราทั้งคู่ยังได้รับเกียรติอย่างสูงจากท่านเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลอนดอน พณฯท่าน พิษณุ สุวรรณะชฎ มาเป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรส ณ สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอนอีกด้วยค่ะ ทราบจากท่านทูตว่าเราเป็นคู่แรกที่ท่านได้เป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรสให้ พร้อมทั้งอวยพรและมอบของขวัญให้กับเราทั้งคู่

นับเป็นเกียรติแก่เราและวงศ์ตระกูลเป็นอย่างมากในโอกาสนี้น้องกรและพี่เป้ในฐานะสามีภรรยาขอขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ท่านเอกอัครราชทูต พี่โจ้ พี่ท้อป พี่อ้อ พยานทั้ง2ของเรา พี่บอยและพี่เกด พี่อ่วน พี่ทอม พี่ไมค์ ทีมงานวงมายด์ พี่ๆทุกคนในสถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน และทีมงานสามัคคีทุกๆคนที่ทำให้เราทั้ง2คนได้มาที่นี่และได้มีความทรงจำที่สุดแสนประทับใจครั้งนี้ด้วยค่ะ♥️ #bestmomentinlife #couldntbemorehappier #ลอนดอนไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง #มีสามีแล้วรักสามีมากด้วย”

ทางทีมงาน The Bangkok Insight ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ!

batch 2 138 batch 3 138 batch 4 120 batch 5 109 batch 7 63

Avatar photo